Lê Dương Bảo Lâm đáp trả đầy thâm thúy trước bình luận kém duyên từ anti-fan


Thứ 2, 09/01/2023 | 09:37


Cùng sự kiện

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã có màn đáp trả tay đôi cực gắt khi bị khán giả chỉ trích việc làm từ thiện.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm có bài đăng thông báo về lịch trình thiện nguyện tại tỉnh Hậu Giang. "Ngày mai Lâm về xã Long Trị, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, xây cầu và trao quà cho học sinh nghèo. Thời gian vào lúc 11h30 sáng thứ Bảy, ngày 7/1/2023", nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Hành động này nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Giải trí - Lê Dương Bảo Lâm đáp trả đầy thâm thúy trước bình luận kém duyên từ anti-fan

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về chuyện làm từ thiện

 

Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên đã lấy quê nhà Long Thành - Đồng Nai của Lê Dương Bảo Lâm ra để "cà khịa": "Long Thành quá trời nhà nghèo thì không thấy ai". Trước ý kiến này, nam nghệ sĩ cũng không ngần ngại đáp trả gắt với 4 chữ: "Không phải trách nhiệm".

Giải trí - Lê Dương Bảo Lâm đáp trả đầy thâm thúy trước bình luận kém duyên từ anti-fan (Hình 2).
Phản hồi trên của Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Phản hồi trên của Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cách nam diễn viên đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy. Lê Dương Bảo Lâm được mọi người nhận xét là người thẳng tính. 

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên có hành động đáp trả lời lẽ kém duyên từ anti-fan. Trước đó, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm với khách mời là YouTuber người ngoại quốc, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì ngó lơ bạn đồng hành. Để minh oan, nam diễn viên đã đăng tải đoạn video trò chuyện với anh chàng YouTuber người ngoại quốc cực lầy và tiết lộ lý do về việc cả 2 không có cảnh tương tác. Cụ thể, anh đã trò chuyện rất nhiều nhưng vì không hợp rơ nên chương trình phải cắt ra.

Giải trí - Lê Dương Bảo Lâm đáp trả đầy thâm thúy trước bình luận kém duyên từ anti-fan (Hình 3).

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần đáp trả những thông tin tiêu cực về mình.

 

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài, từng giành quán quân Cười xuyên Việt 2015. Bước đệm từ cuộc thi giúp tên tuổi anh được khán giả biết đến nhiều hơn. Sau đó, diễn viên quê Đồng Nai góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình, tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok. Tài khoản của anh hiện có hơn 2,1 triệu lượt theo dõi và 36,3 triệu lượt like. Nam diễn viên thường đăng tải những clip livestream hài hước hay khoảnh khắc vui nhộn cùng đồng nghiệp, gia đình, mang lại tiếng cười cho người xem.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-dap-tra-day-tham-thuy-truoc-binh-luan-kem-duyen-tu-anti-fan-a562834.html