+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chê 'hỗn' với đồng nghiệp

    ĐS&PL Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng khi bị một bộ phận dân mạng cho rằng anh "hỗn", có thái độ khó chịu khi tương tác cùng các đồng nghiệp, đàn anh trên sóng truyền hình.

    Sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm và loạt gameshow khác, Lê Dương Bảo Lâm trở thành cái tên được khán giả chú ý. Vốn là người đầy năng lượng, hoạt ngôn nhưng đôi khi nam diễn viên lại dính vào thị phi liên quan đến những phát ngôn của mình.

    le duong bao lam tiet lo luat ngam trong showbiz cdspl
    Lê Dương Bảo Lâm trong "2 ngày 1 đêm"

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng ý kiến về việc Lê Dương Bảo Lâm bị chê 'hỗn' với đàn anh. Cụ thể, trong một chương trình khi các người chơi thực hiện thử thách tính toán, Kiều Minh Tuấn đã đưa ra kết quả sai. Lê Dương Bảo Lâm liền nói: "Nhỏ không học lớn lên làm Kiều Minh Tuấn. Trời ơi, cái câu dễ vậy mà không biết". Câu nói trên đã nhanh chóng trở thành chủ đề cư dân mạng bàn tán.

    Trước sự việc này, trong buổi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phân trần. Anh nói: "Không có hỗn, những cái đó là diễn thôi quý vị ơi, cái nghề của tôi mà hỗn là khỏi làm nghề. Trời ơi, chỉ cần một người quật thôi em cũng chết. Ví dụ lỡ như anh Ngô Kiến Huy nói: 'Lâm hỗn quá, show nào có anh thì không có Lâm', nói như vậy với nhà sản xuất là chết tôi không. Anh em chúng tôi chỉ đùa giỡn vui với nhau thôi chứ không có ý gì, không có hỗn. Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết".

    Lê Dương Bảo Lâm đồng thời khẳng định bản thân rất hòa đồng, vui vẻ với anh em đồng nghiệp. Những khoảnh khắc tương tác có phần gay gắt trên màn ảnh chỉ là “gia vị” để chương trình thu hút hơn. Chẳng ai muốn xem một chương trình mà người tham gia đều e ngại “mích lòng” khiến bầu không khí gượng gạo.

    bi nhan xet hon voi dong nghiep le duong bao lam len tieng noi 1 cau cuc gat 2023
     Lê Dương Bảo Lâm là nhân tố thú vị trong các chương trình.

    Nam diễn viên kể thêm, trước đây, vì hết mình khi tham gia một chương trình với Lâm Vỹ Dạ mà anh cũng từng bị cư dân mạng tấn công. Quán quân Cười xuyên Việt 2015 mong khán giả nhìn nhận rõ vấn đề, để biết đây là cách mà các đồng nghiệp trêu chọc nhau để tạo ra tiếng cười cho người xem.

    Trước đó, HIEUTHUHAI từng nhận xét về Lê Dương Bảo Lâm: "Các anh cực kì thân thiện và hòa đồng. Ban đầu, tôi cứ sợ mình sẽ khó tiếp xúc nhưng các anh đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh Trường Giang và anh Kiều Minh Tuấn đã hướng dẫn tôi, anh Ngô Kiến Huy và anh Dương Lâm, anh Cris rất quan tâm mọi người, luôn hỏi thăm sức khỏe các thành viên còn lại".

    Lê Dương Bảo Lâm xuất thân là một diễn viên hài, từng giành quán quân Cười xuyên Việt 2015. Bước đệm từ cuộc thi giúp tên tuổi anh được biết đến nhiều hơn. Sau đó, diễn viên quê Đồng Nai góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình, tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok.

    Tài khoản TikTok của Lê Dương Bảo Lâm hiện có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi và 44,5 triệu lượt like. Nam diễn viên thường đăng tải những clip livestream hài hước hay khoảnh khắc vui nhộn cùng đồng nghiệp, gia đình, mang lại tiếng cười cho người xem.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-che-hon-voi-dong-nghiep-a565217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan