+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm nói về lý do bị đánh khi đang phát cơm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về clip bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

    Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về clip bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

    [presscloud]10293[/presscloud]

    Video: Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

    Clip Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị đánh giữa chốn đông người khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

    Theo nội dung clip, Lê Dương Bảo Lâm và vợ cùng vài người bạn mang theo nhiều hộp cơm đến cổng bệnh viên Ung Bướu để phát cho người nhà bệnh nhân. Tuy nhiên, khi đang phát cơm thì có hai người đàn ông bịt khẩu trang, đi xe máy đến. Một người trong đó đã đập nát hộp cơm mà Lê Dương Bảo Lâm sau đó đánh nam diễn viên.

    Nhìn thấy người đàn ông hành hung chồng mình, vợ Lê Dương Bảo Lâm chạy ngay ra can ngăn nhưng người kia vẫn hết sức hung hãn, tiếp tục cảnh cáo hai vợ chồng không được phát cơm ở đây nữa.

    Phải có sự can ngăn của những người có mặt tại đây thì người đàn ông giấu mặt mới chịu dừng tay lại.

    Người quay clip, đồng thời cũng là bạn của Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện nó cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn".

    Khi được hỏi han trên mạng xã hội sau sự cố, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe. Anh chia sẻ lý do của vụ ẩu đả: "Ra ngoài đó phát, quán cơm nó bán không được nên nó đánh".

    Phía Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận tin đồn "dàn dựng" clip bị đánh.

    Bên cạnh những bình luận hỏi thăm Lê Dương Bảo Lâm và bức xúc khi nam diễn viên làm việc thiện nhưng lại bị hành hung cũng có một số ý kiến cho rằng đoạn clip trên là "dàn dựng".

    Những ý kiến này chỉ ra rằng người đánh không nói tiếng nào, nhận hộp cơm rồi bỗng nhiên đạp đổ, lao vào đánh. Lê Dương Bảo Lâm cũng không hỏi tại sao và hoàn toàn im lặng, chỉ né tránh, điều này không mấy hợp lý.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện của Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận việc "dàn dựng" clip. Người này chia sẻ: "Không ai lại dựng chuyện bị đánh như thế. Tối 9/6, Dương Lâm livestream định chia sẻ về chuyện này nhưng lo ngại gây ồn ào, anh ấy đã im lặng".

    Sau khi sự việc xảy ra, Lê Dương Bảo Lâm và vợ vẫn tiếp tục phát hết chỗ cơm từ thiện và đi diễn bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-noi-ve-ly-do-bi-danh-khi-dang-phat-com-tu-thien-a279191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan