+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm phẫn nộ vì bị đồn qua đời, ghép cả loạt ảnh người nổi tiếng đến chia buồn

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, loạt kênh Youtube bất ngờ tung tin nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã qua đời, ghép cả ảnh nhiều người nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Hoài Linh đến chia buồn.

    Mới đây, loạt kênh Youtube bất ngờ tung tin nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã qua đời, ghép cả ảnh nhiều người nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Hoài Linh đến chia buồn.

    Tối 15/10, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ một số hình ảnh loạt kênh Youtube đăng tải thông tin về việc anh đã qua đời. Không những thế, một tài khoản Youtube còn đăng hình ảnh các nghệ sĩ Trấn Thành, Hari Won, Hoài Linh đều có mặt để chia buồn với gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đính chính về tin đồn. 

    Ngay khi xuất hiện những tin đồn ác ý này, Lê Dương Bảo Lâm đã tỏ ra rất phẫn nộ và khó chịu. Anh lập tức đăng tải trạng thái trên trang cá nhân nhằm đính chính sự việc và trấn an người hâm mộ. Nguyên văn dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ như sau:

    "Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi. Em vẫn còn sống nha mọi người ơi. Tụi này càng ngày càng ác quá trời rồi..".

    Nam nghệ sĩ khẳng định mình vẫn "khỏe như trâu".

    Phía dưới phần bình luận, bạn bè nghệ sĩ và khán giả đều tỏ rõ sự bức xúc trước việc nhiều kênh YouTube đăng tải thông tin thiếu chính xác với mục đích câu view. "Sao câu view ác quá vậy", "Trời ơi, gì vậy trời",... MC Nguyên Khang, diễn viên Thanh Bình viết.

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây chỉ là hình thức câu view trắng trợn đến từ các tài khoản Youtube chứ không hề có căn cứ gì cho những tin đồn này. Chính chủ cũng đã công khai lên tiếng trước sự việc nên người hâm mộ của nam nghệ sĩ cũng đã an tâm phần nào. Bạn bè và khán giả của nam ca sĩ cũng tự hiểu được đây chỉ là một câu chuyện "từ trên trời rơi xuống" của những người muốn gây sự chú ý.

    Đại diện Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây chỉ là hình thức câu view đến từ các kênh Youtube.

    Trên thực tế, việc người nổi tiếng bị đồn thổi thông tin sai sự thật nhằm mục đích câu view, trục lợi vẫn diễn ra thường xuyên. Trước Lê Dương Bảo Lâm, NS Hoài Linh, Thúy Nga, Sơn Tùng M-TP đều từng là nạn nhân của những tin đồn ác ý này. Tuy nhiên, đây là những trang tin không chính thống và tự phát nên khó lòng kiểm duyệt hết.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-phan-no-vi-bi-don-qua-doi-ghep-ca-loat-anh-nguoi-noi-tieng-den-chia-buon-a342719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan