+Aa-
    Zalo

    Lê Giang tự tin chia sẻ chuyện đam mê dao kéo trên sóng truyền hình nhưng vẫn có nỗi mặc cảm, nhiều đêm rơi lệ

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Giang có thể thoái mải chia sẻ về việc không nhớ nổi bản thân đã thẩm mỹ bao nhiêu lần nhưng chị cũng có những nỗi niềm riêng không phải ai cũng hiểu.

    Lê Giang có thể thoái mải chia sẻ về việc không nhớ nổi bản thân đã thẩm mỹ bao nhiêu lần nhưng chị cũng có những nỗi niềm riêng không phải ai cũng hiểu.

    Nghệ sĩ Lê Giang.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng với dòng trạng thái: “Nhẹ nhàng thế thôi…”. Bởi diện mạo lạ lẫm của Lê Giang trong lần xuất hiện mới nhất này, khán giả nghi vấn rằng nữ diễn viên lại tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

    Lê Giang được biết đến là nghệ sĩ khá cởi mở chia sẻ việc công khai "dao kéo". Chị bắt đầu can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi. Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Lê Giang quyết định "đập đi xây lại" với mong muốn có thể cải thiện được vận mệnh. Chị tiết lộ mình đã làm cằm, chỉnh mũi và nâng cấp vòng 1 ở Úc và Việt Nam.

    Thậm chí, Lê Giang từng chia sẻ: "Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định".

    Trên sóng truyền hình, Lê Giang tỏ ra thoải mái khi bị trêu đùa hay kể về những lần chỉnh sửa nhan sắc. Khán giả đã quá quen với việc diện mạo của Lê Giang thay đổi theo thời gian. Còn con trai của Lê Giang thì thẳng thắn giãi bày: "Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá". Đáp trả lại bình luận của con trai, Lê Giang khẳng định chắc nịch: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con".

    Lê Giang nhiều lần thay đổi diện mạo.

    Cũng chính vì vậy, Lê Giang mang lại hình ảnh của một nghệ sĩ khá vui vẻ, cởi mở và dường như không có ưu sầu. Tuy nhiên, mỗi người đều có những góc khuất riêng, và Lê Giang cũng không ngoại lệ.

    Nữ ca sĩ kết hôn tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ và chị trải qua hai lần hôn nhân tan vỡ.

    Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, mặc dù bây giờ làm nghề và trụ lại trong lòng khán giả khó hơn xưa, Lê Giang cho rằng rất dễ bị đào thải nếu chị không liên tục làm mới mình. Vì vậy từ khi quay lại, Lê Giang liên tục biến hoá và cuối cùng chị đã được công chúng đón nhận và ngày càng được yêu thương.

    Lê Giang tự nhận định, hiện tại sự nghiệp của chị đã ổn định nhưng chuyện tình duyên thì lại cứ mãi lận đận, truân chuyên.

    Chia sẻ với VietNamNet, Lê Giang thừa nhận chị luôn mong mỏi một người đàn ông bên cạnh nhưng cảm thấy mặc cảm khi hoàn cảnh bản thân không như nhiều người bình thường, phần khác vì gánh nặng con cái.

    Lê Giang tâm sự: “Nhiều tôi nằm mà rớt nước mắt vì tủi thân. Những lúc cùng cực hay chịu điều tiếng không hay, tôi nghĩ giá như có một người đàn ông bên cạnh hay biết mấy. Nhưng có lẽ nỗi ám ảnh về hôn nhân mà từ lâu lắm rồi tôi không dám suy nghĩ đến vấn đề đi thêm bước nữa.

    Hơn nữa, tôi cũng nặng gánh khi còn gia đình, con cái. Một người đàn ông liệu có chấp nhận đàn bà trung niên như tôi với những mối quan hệ ràng buộc xung quanh hay không?... Tôi vẫn hy vọng có được người đàn ông tốt cho đời mình để các con cảm thấy yên tâm cho nửa đời sau của mẹ chúng”.

    Tuy nhiên, Lê Giang cũng cho rằng bản thân đang sắp bước sang tuổi 50 mà vẫn chưa ổn định cuộc sống sẽ rất khó để tìm cho mình một tổ ấm trọn vẹn. Nữ nghệ sĩ luôn ngại ánh nhìn của những người đàn ông khi đến với mình.

    Hai con của Lê Giang đều theo nghệ thuật như mẹ.

    Niềm an ủi lớn của Lê Giang là hai con Lê Phước và Lê Lộc đều theo đuổi nghệ thuật giống mẹ và luôn đồng hành, ủng hộ chị trong mọi vấn đề.

    Thuở nhỏ Duy Phước được khán giả mệnh danh là thần đồng hài kịch, anh chuyên diễn cặp với ba ruột của mình là danh hài Duy Phương. Tham gia hài kịch từ nhỏ, mặc dù trải qua nhiều thăng trầm trên con đường nghệ thuật nhưng anh không khuất phục và bước tiếp theo đuổi đến cùng.

    Người con thứ hai của Lê Giang là Lê Lộc cũng theo đuổi nghiệp diễn, từ nhỏ cô gái trẻ này đã luôn rèn luyện ý chí và sự bản lĩnh. Lê Lộc bước vào nghề với sự thận trọng nhờ được sự chỉ dạy nghiêm khắc của ba mẹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-giang-tu-tin-chia-se-chuyen-dam-me-dao-keo-tren-song-truyen-hinh-nhung-van-co-noi-mac-cam-nhieu-dem-roi-le-a335809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan