+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng cho điểm cao ngất sau scandal "dìm hàng" thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau scandal cố tình loại thí sinh Phạm Hồng Minh, đạo diễn Lê Hoàng đột nhiên trở nên hào sảng hơn rất nhiều trên ghế giám khảo khiến cả trường quay ngạc nhiên.

    (ĐSPL) - Sau scandal cố tình loại thí sinh Phạm Hồng Minh, đạo diễn Lê Hoàng đột nhiên trở nên hào sảng hơn rất nhiều trên ghế giám khảo khiến cả trường quay ngạc nhiên với những điểm số rất cao từ vị đạo diễn khó tính này. 

    Trong chương trình “Bạn Có Thực Tài?”, anh chia sẻ vui về vai trò của bản thân trong BGK 5 người: “Cái gì khó là nhường cho tôi. Cứ có tiết mục nào khó nhận xét thì 4 đồng nghiệp lại đẩy qua cho tôi nói trước”. 

    Nổi đình đám, tạo nhiều scandal với cách cho điểm không giống ai, nhưng cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng tỏ ra rất hào sảng, thẳng thắn, bảo vệ quan điểm đến cùng nhưng đồng thời cũng cho những lời khuyên hết sức chân thành với các thí sinh.

     
     đạo diễn Lê Hoàng đột nhiên trở nên hào sảng hơn rất nhiều trên ghế giám khảo.

    Sau scandal cố tình loại thí sinh Phạm Hồng Minh, đạo diễn Lê Hoàng đột nhiên trở nên hào sảng hơn rất nhiều trên ghế giám khảo. Trong tập 6 - “Bạn Có Thực Tài?”, cả trường quay ngạc nhiên với những điểm số rất cao từ vị đạo diễn khó tính này (trong đó có 1 con điểm 10).

    Thậm chí, có những tiết mục anh còn khuyên thí sinh cải thiện và trở lại sân chơi “Bạn Có Thực Tài?” vào các tuần tiếp theo (theo format chương trình, các thí sinh được quyền quay trở lại ở các tập sau để thi đấu).

    “Điều khó xử của chương trình là mỗi tuần phải chọn ra 1 tiết mục xuất sắc nhất. Có những tiết mục hay không kém nhưng không may mắn đoạt giải. Những thí sinh, những tiết mục đó nên tập luyện và tham gia lại ngay ở tuần sau đó để chinh phục khán giả” – đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ. 

    Chương trình “Bạn Có Thực Tài?” đòi hỏi các thí sinh đem đến niềm vui, làm cho sân khấu sôi động để mang lại niềm vui đầu tuần cho BGK. Xét trên tiêu chí đó, cả hai BGK đều hài lòng với những tiết mục làm “nổ tung” trường quay trong tập này: dance sport, thổi sáo khổng lồ, belly dance, nhạc cụ dân tộc, trống nước...

     Phương Thanh - Cát Tường làm giám khảo.

    Ca sĩ Phương Thanh ấn tượng với cho biết: “Ngày nay, văn hóa dân tộc bị mai một đi khá nhiều. Những tiết mục cổ truyền, mang đậm văn hóa dân tộc hầu như chỉ trong những cuộc giao lưu văn hóa. Tuy nhiên, Phương Thanh rất bất ngờ và vui mừng khi thấy trong chương trình truyền hình thực tế “Bạn Có Thực Tài?” đã xuất hiện những tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam (tuần trước là thư pháp, tuần này là trình diễn nhạc cụ dân tộc). Tin chắc rằng sắp tới sẽ có thêm nhiều tiết mục như thế này xuất hiện  trên truyền hình thực tế. Và đây là 1 phương thức tuyệt vời để giúp giới trẻ tiếp cận với nghệ thuật dân tộc”. 

    Nhân dịp này, MC Quyền Linh cũng chia sẻ kinh nghiệm đứng trên sân khấu với các thí sinh tham gia “Bạn Có Thực Tài?”: “Các thí sinh thường run khi lên sân khấu. Nhưng “run” là dấu hiện thường xuyên của người nghệ sĩ bước lên sân khấu. Không còn run, không còn cảm giác nữa, không còn run, thì cũng sẽ không còn cảm xúc biểu diễn nữa. Cho nên các bạn không cần phải lo lắng về việc đó. Hãy cứ thoải mái trình diễn hết tài năng, đem hết khả năng bản thân phục vụ khán giả. Đó mới là điều người nghệ sĩ phải làm”. 

     Tấm Cám Band.

    Với việc trở lại sân khấu “Bạn Có Thực Tài?” vào tuần trước, Tấm Cám Band đã xuất sắc giành chức vô địch sau khi đánh bại Candy Kids. Liệu họ có bảo vệ được chức vô địch? Tất cả sẽ có câu trả lời vào 21h30 ngày thứ hai 15/09 trên HTV7.

    "Bạn Có Thực Tài?" là một sân chơi đầu tiên chọn khung giờ đầu tuần để tiếp cận khán giả. Đây là một chương trình đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả ở những ngày đầu tuần chứ không mang tính chất thi thố hoàn toàn. Điều chương trình hướng đến là tạo một sân chơi cho những ai muốn đem tài năng trình diễn và tự tin tiết mục sẽ hấp dẫn khán giả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-cho-diem-cao-ngat-sau-scandal-dim-hang-thi-sinh-a50489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan