+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng, Hồng Nhung ngồi “ghế nóng” Tuyệt đỉnh tranh tài

    ĐS&PL (ĐSPL) – Đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồng Nhung cùng ngồi “ghế nóng” gameshow đình đám mới về Việt Nam.

    (ĐSPL) – Đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồng Nhung cùng ngồi “ghế nóng” gameshow đình đám mới về Việt Nam.

    The Ultimate Entertainer ra đời vào năm 2012 đã trở thành một trong những gameshow có tỉ suất người xem cao nhất tại Na Uy đã đến Việt Nam với phiên bản mang tên Tuyệt đỉnh tranh tài. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ban giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài bao gồm 3 người, là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn. Trong đó, một người sẽ làm giám khảo xuyên suốt chương trình, một ca sĩ sẽ là giám khảo 6 tuần đầu tiên sau đó được một ca sĩ khác sẽ thay thế ở 5 tuần cuối cùng. Giám khảo còn lại là những khách mời luân phiên.

    Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng sẽ đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt. Nữ ca sĩ Hồng Nhung là giám khảo 6 tuần thi đầu tiên. Vị trí giám khảo khách mời còn giữ vai trò quan trọng khi họ cũng sẽ tham gia làm huấn luyện viên cho dòng nhạc của tuần thi đó. Họ là những đại diện tiêu biểu và đạt được những thành công trong định hướng âm nhạc của mình.

     Đạo diễn Lê Hoàng sẽ đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt.
     Ca sĩ Hồng Nhung là giám khảo 6 tuần thi đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Bên cạnh đó, nhạc sĩ Huy Tuấn – giám đốc âm nhạc của chương trình – cũng sẽ là người giúp các ca sĩ có được sự lựa chọn ca khúc dự thi một cách tốt nhất. MC Trấn Thành là người sẽ đảm nhận vị trí dẫn chương trình và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu.

    Điểm khác biệt của Tuyệt đỉnh tranh tài– The Ultimate Entertainer so với các chương trình khác đó chính là sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp. 10 ngôi sao ca nhạc Việt Nam, từ những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ hội tụ tại đây để cùng tranh tài trong 10 đêm thi với các thử thách âm nhạc ở thể loại Rock, R&B, Pop, Dân ca, Opera, nhạc quốc tế… Mỗi tuần, các ca sĩ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm.

     10 ngôi sao ca nhạc Việt Nam tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Danh sách các ca sĩ tham gia là những cái tên đã tạo dựng được tên tuổi trong showbiz Việt: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư. Mỗi ca sĩ với thế mạnh riêng của mình sẽ phải trải qua 11 tuần thi đầy kịch tính, hấp dẫn – nơi ca sĩ phát huy sở trường và chinh phục sở đoản.

    Chương trình sẽ là nơi hội tụ đủ các yếu tố âm nhạc, khiêu vũ, giải trí và các nghệ sĩ nổi tiếng trong một cuộc tranh tài trực tiếp đầy ngoạn mục. Mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện để các ngôi sao ca nhạc tỏa sáng trong những thể loại âm nhạc mới mẻ, giúp họ phát huy tối đa trên mọi khía cạnh giải trí với những màn trình diễn làm khán giả ngạc nhiên, thán phục và thích thú.

    Sau mỗi phần dự thi, ban giám khảo sẽ đưa ra nhận xét, khán giả sẽ bình chọn cho ca sĩ mình yêu thích nhất. Thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ chia tay cuộc thi. Người chiến thắng là người được khán giả bình chọn nhiều nhất và kết quả sẽ được công bố trong đêm đăng quang. Người giành ngôi quán quân sẽ nhận giải thưởng 400 triệu đồng và á quân được 200 triệu đồng.

    Tuyệt đỉnh tranh tài– The Ultimate Entertainer được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/4 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. 

    Trailer chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm hình ảnh nghệ sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer:

     Nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc âm nhạc.
     Ca sĩ Hồng Nhung làm giám khảo.
     Đạo diễn Trần Vi Mỹ.
     MC Trấn Thành.
     Dàn nghệ sĩ tham gia với vai trò thí sinh: ca sĩ Trang Nhung.
     Trà My.
     Phương Vy.
     Phạm Thu Hà.
     Kimmese.
     Đức Tuấn.
     Hoàng Hải.
     Phạm Anh Khoa.
     Ưng Hoàng Phúc. 
    Ảnh: Shalom An Trần
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-hong-nhung-ngoi-ghe-nong-tuyet-dinh-tranh-tai-a28815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gameshow truyền hình: Khi giải trí là con voi và trí tuệ là… con chuột

    Gameshow truyền hình: Khi giải trí là con voi và trí tuệ là… con chuột

    (ĐSPL) - 1 tỉ - 350 hay 250 triệu đồng, những con số khổng lồ về giá trị giải thưởng trong các gameshow truyền hình giải trí Việt Nam đang làm công chúng thực sự giật mình. Bởi nếu so với những cuộc thi mang tính trí tuệ khác trên VTV thì chẳng khác gì lấy con voi đặt cạnh con chuột.