+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng: Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Hoàng chia sẻ những cảm nhận chân thật của anh về Nhã Phương, dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

    Lê Hoàng chia sẻ những cảm nhận chân thật của anh về Nhã Phương, dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

    Đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng trong làng giải trí Việt với những lời nhận xét sắc sảo, thậm chí "chua ngoa". Nhưng lần này, khi nói về Nhã Phương, anh dành cho cô rất nhiều lời lẽ dịu dàng và trìu mến.

    Có lẽ những câu chuyện lùm xùm trên báo chí mấy ngày qua, Nhã Phương trở thành cái tên bất đắc dĩ bị nhắc tới, dù rằng cô luôn rất nghiêm túc tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.

    Theo Lê Hoàng, duyên gặp mặt của anh và Nhã Phương tới từ rất sớm. Khi cô vừa "chân ướt chân ráo" lên tới Sài Gòn.

    "Cách đây khoảng sáu, bảy năm hồi đang tuyển diễn viên cho phim Những thiên thần áo trắng thì Lê Hoàng gặp Nhã Phương với… con mèo. Vì hồi ấy Nhã Phương mới ở nhà quê lên theo đúng nghĩa đen, xa xôi tận Đắc Lắc, muốn lên Sài Gòn phải đi qua ba dãy núi lớn, bốn con sông và bảy vực sâu sâu đến mức có lần một chiếc xe khách rơi tõm xuống khiến nhiều khách mãi mãi không bao giờ đến nơi có cả bạn của Nhã Phương" - Lê Hoàng kể lại.

    Vị đạo diễn nổi tiếng hài hước nhớ lại khi Nhã Phương tới gặp mình lúc vừa trúng tuyển vào trường sân khấu không lâu: "Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt. Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế".

    Nhã Phương được tuyển vào một trong bốn vai chính của "Những thiên thần áo trắng" trong tình huống như vậy. Đạo diễn tiết lộ, khi ấy Nhã Phương rất rụt rè, thậm chí trong ngày quay đầu tiên khi có máy quay chĩa vào mình cô còn run bắn lên, suýt ngã. Sau đó, cô trở thành vai nữ chính của "Cát nóng" vẫn của đạo diễn Lê Hoàng.

    "Để tưởng nhớ hai kỷ niệm kinh hoàng đó, tết năm ấy Nhã Phương mang tới cho Lê Hoàng hai cái khúc giò lụa ở quê làm, chàng trai bèn vội vã để trong tủ lạnh, cứ mỗi năm đúng đêm Giao thừa lại cắt ra một miếng cho vào mồm để nhớ tới Nhã Phương với đầy đủ ngọt bùi dòn béo".

    Lê Hoàng cho biết, "những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi bằng bé Tồ. Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là loại thứ hai".

    Trong cảm nhận của Lê Hoàng, khi gặp Nhã Phương sẽ không ai có thể tưởng tượng được nếu như cô "hư" thì sẽ như thế nào "vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được".

    "Bởi Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nàng là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên nàng tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Nàng là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu" - Lê Hoàng bộc bạch.

    "Tất cả các trai gặp gái đẹp thơ ngây đều tỏ ra tử tế nhưng với Nhã Phương khéo chả cần tỏ ra vì nàng đã mặc định sẵn sự tử tế trong mỗi con người. Nếu bị một tên kẻ cướp cướp tiền, Nhã Phương đầu tiên chắc chắn sẽ nghĩ “phải làm như vậy với mình chắc anh ấy buồn lắm”. Cho nên trong sâu thẳm suy nghĩ của mình, tất nhiên sâu thẳm của Lê Hoàng thì cũng rất nông cạn, tôi luôn luôn nghĩ nếu Nhã Phương có một cuộc sống bất hạnh thì chắc chắn không còn chân lý ở đời.

    Thúy Kiều có thể gặp Từ Hải và gặp Sở Khanh, Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần. Nếu được phép ban hành luật lệ, Lê Hoàng sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma túy, tội giết người và tội làm Nhã Phương buồn!" - Lê Hoàng dành cho Nhã Phương sự ưu ái đặc biệt như vậy.

    Lê Hoàng tiết lộ, Nhã Phương bị đuổi khỏi trường Sân khấu Điện ảnh bởi đóng phim nhiều quá không thể tham dự đầy đủ các tiết học. Nhưng trong mắt anh, hiện tại Nhã Phương vẫn là "diễn viên nổi tiếng nhất và xinh đẹp nhất" bị đuổi khỏi trường.

    Dù nổi tiếng như vậy, nhưng theo Lê Hoàng, những "váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng" đều không phù hợp với Nhã Phương, "bởi vì với vẻ thuần khiết của nàng, những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi!".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-nha-phuong-chi-xung-dang-gap-thien-than-a223498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.