+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng phân bua việc khó tính trên "ghế nóng" truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "...Tôi chưa bị già cả đến mức độ là thấy cái gì khác thường thì nhăn nhó là nguy hiểm lắm” – đạo diễn Lê Hoàng phân bua việc bị đánh giá là khó tính trên "ghế n

    (ĐSPL) - "...Tôi chưa bị già cả đến mức độ là thấy cái gì khác thường thì nhăn nhó là nguy hiểm lắm” – đạo diễn Lê Hoàng phân bua việc bị đánh giá là khó tính trên "ghế nóng".

    Tập 6 chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?" vừa lên sóng với các tiết mục hấp dẫn như: dance sport, thổi sáo khổng lồ, belly dance, nhạc cụ dân tộc, trống nước... đã đem đến một đêm tranh tài sôi động cho cả 5 giám khảo chuyên môn lẫn 50 giám khảo khán giả.

    Ban giám khảo chuyên môn vẫn là 5 nghệ sĩ quen thuộc: diễn viên Cát Phượng, đạo diễn Lê Hoàng, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường. “Ngồi gần Cát Phượng an toàn. Vì Cát Tường với Phương Thanh “chém tôi” nhiều quá.” – đạo diễn Lê Hoàng vui mừng với sự có mặt của diễn viên Cát Phượng.

     Diễn viên Cát Phượng, đạo diễn Lê Hoàng, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường trên "ghế nóng".
    \% giám khảo cùng thí sinh nhí Đặng Thanh Ngọc.

    Sau những lùm xùm về việc cho điểm khó khăn trên ghế giám khảo, đạo diễn Lê Hoàng gần đây bổng dưng đổi tính khi rất hào hứng khi nhận xét các thí sinh. “Thật ra bây giờ thì hiện đại rồi, không phải úc nào cứ phải comple thì mới cho là nghiêm túc đúng không? Giới trẻ thì làm sao miễn là vui, bắt mắt, hồi hộp là được rồi. Tôi chưa bị già cả đến mức độ là thấy cái gì khác thường thì nhăn nhó là nguy hiểm lắm” – đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ. 

    Là một nhân vật đối lập với Lê Hoàng trên ghế giám khảo, diễn viên hài Minh Nhí luôn nhận được sự yêu quý của khán giả. Bề ngoài vui vẻ, những nhận xét đầy thiện chí từ Minh Nhí luôn giúp những thí sinh tự tin, thể hiện tốt các tiết mục. 

    Trong chương trình, diễn viên Cát Tường ấn tượng với tiết mục biểu diễn của nhóm Phù Đổng, một nhóm nhạc gia đình có truyền thống lưu giữ và trình diễn nhạc cụ dân tộc gồm ba thành viên: Đức Dậu (cha), Thu Hiền (mẹ) và con trai Trọng Cơ.

     

    Cô nhận xét: “Thần sắc của bé Trọng Cơ rất nghệ sĩ. Cát Tường khâm phục cách anh chị truyền lại cho bé. Bình thường, cha mẹ làm nghề chưa chắc con đã theo. Nhất là những gì cổ truyền dân tộc thì con trẻ lại không thích. Đằng này Trọng Cơ đã theo luyện tập, rất đam mê và còn trình diễn rất tài năng”. 

    Riêng MC Quyền Linh, anh tiết lộ với các thí sinh “bí mật” để chinh phục BGK:  “Với chương trình truyền hình thực tế “Bạn Có Thực Tài?”, nhiều người nói rằng khi biểu diễn cần phải sôi động, cần vui vẻ hài hước thì mới thu hút cả 2 BGK; nhưng tôi thấy rằng tiết mục nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người cũng được khán giả đánh giá rất cao”. 

     MC Quyền Linh cùng thí sinh nhí Đặng Thanh Ngọc.

    Chương trình truyền hình thực tế “Bạn Có Thực Tài?” phát sóng định kỳ lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-phan-bua-viec-kho-tinh-tren-ghe-nong-truyen-hinh-a50906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan