Lê Hoàng,Triệu Thị Hà lên tiếng về việc ngồi lên sách gây phẫn nộ


Chủ nhật, 06/07/2014 | 02:10


(ĐSPL) - Đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Triệu Thị Hà đã liên tiếng sau khi bị cư dân mạng lên án về việc ngồi lên sách để ghi hình talk show.

(ĐSPL) - Đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Triệu Thị Hà đã liên tiếng sau khi bị cư dân mạng lên án gay gắt về việc ngồi lên sách để ghi hình talk show. 

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh hậu trường một buổi ghi hình talk show trong đó Đạo diễn Lê Hoàng làm MC còn Hoa hậu Triệu Thị Hà làm khách mời. Nguyên nhân của việc bức ảnh được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán khiến cư dân mạng phẫn nộ và lên án gay gắt là do trong bức hình chụp hậu trường bị phát tán, đạo diễn Lê Hoàng và Hoa hậu Triệu Thị Hà ngồi lên 2 chiếc ghế bọc nhung màu tím vô cùng sang trọng nhưng được kê lên bởi rất nhiều sách ở phía dưới.

Chuyện làng sao - Lê Hoàng,Triệu Thị Hà lên tiếng về việc ngồi lên sách gây phẫn nộ

Bức ảnh chụp Lê Hoàng,Triệu Thị Hà ngồi trên sách bị cư dân mạng lên án gay gắt.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Đạo diễn Lê Hoàng và Triệu Thị Hà cũng như nhà sản xuất chương trình "bắt tay" nhau và cố tình dựng lên hình ảnh này để tạo scandal PR cho chương trình cũng như PR thêm cho tên tuổi của Hoa hậu Triệu Thị Hà sau scandal trả vương miện của cô nàng vừa qua. Nên Đạo diễn Lê Hoàng và Hoa hậu Triệu Thị Hà mới giẫm đạp lên sách, lên tri thức như vậy. Bởi trước đó, đã có rất nhiều nghệ sĩ từng "chà đạp" lên sách vở và đã bị lên án.

Chuyện làng sao - Lê Hoàng,Triệu Thị Hà lên tiếng về việc ngồi lên sách gây phẫn nộ (Hình 2).

Chia sẻ của cư dân mạng về bức ảnh ngồi lên sách của Đạo diễn Lê Hoàng và Hoa hậu Triệu Thị Hà.

Trả lời về hành động ngồi lên sách khiến cư dân mạng phẫn nộ này, Hoa hậu Triệu Thị Hà thanh minh rằng, cô không cố tình tạo chiêu trò hay bắt tay với nhà sản xuất để dựng scandal, cô rất yêu sách, thích đọc sách: "Đó là hình ảnh trong chương trình “Đối mặt” do công ty anh Lê Hoàng thực hiện, Hà có nhận lời với anh Lê Hoàng tham gia trò chuyện tại chương trình này. Hôm đó, Hà chỉ có 30 phút để ngồi trò chuyện cùng anh Lê Hoàng để rồi ra sân bay cho kịp chuyến bay về Cao Bằng. Khi Hà đến thì bên công ty đã lo mọi chuyện từ bối trí bối cảnh, sắp xếp chỗ ngồi như thế nào cho khách mời. Hôm đó chị Trương Ngọc Ánh quay xong thì đến Hà, nên khi bước vào phòng quay Hà cũng không để ý lắm.

Trong quá trình quay thì anh Hòa là bầu sô của Hà có chụp lại một bức ảnh hậu trường để làm kỷ niệm rồi đăng lên trang mạng xã hội. Sau đó một số báo có đăng tin về việc này. Thấy mọi người khá phẫn nộ nên Hà cũng cảm thấy buồn lắm. Thú thực Hà là một người rất yêu sách, cứ có thời gian rảnh rỗi là Hà lại đọc sách, Hà mê nhất là các thể loại tiểu thuyết tình cảm.

Thực sự bây giờ Hà cũng không biết phải làm sao, vì chuyện này Hà cũng không lường trước được hậu quả của nó. Qua đây, cho Hà gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Sau này Hà sẽ chú ý hơn trong mọi việc." (Nguồn: Trí thức trẻ)

Chuyện làng sao - Lê Hoàng,Triệu Thị Hà lên tiếng về việc ngồi lên sách gây phẫn nộ (Hình 3).

Hoa hậu Triệu Thị Hà.

Còn về phần Đạo diễn Lê Hoàng, anh cho rằng đây là một chương trình chưa thành phẩm, chưa phát sóng. Nó như một bản nháp, như một bộ phim chưa qua xử lý hậu kỳ, chưa qua kiểm duyệt. Nếu nó được tung ra một cách chính thống thì nó sẽ bị phán xét không nói gì: "Tôi cho rằng nếu chúng ta cứ có thói quen đưa ảnh hậu trường ra rồi nâng lên thành vấn đề chính thì sẽ rất nguy hiểm. Hơn nữa, anh chỉ là khách mời, còn chuyện đạo cụ là do bộ phận thiết kế phụ trách. Thật tình lúc đó tôi là khách mời chương trình nên cũng không để ý lắm. Nhưng rõ ràng xã hội chúng ta ngày càng chuyên nghiệp, người nào chịu trách nhiệm của người đó. Tôi cũng không thể can thiệp, vì chuyện đạo cụ là việc của bộ phận thiết kế lo”. (Nguồn: Tuổi trẻ)

Chuyện làng sao - Lê Hoàng,Triệu Thị Hà lên tiếng về việc ngồi lên sách gây phẫn nộ (Hình 4).
Đạo diễn Lê Hoàng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoangtrieu-thi-ha-len-tieng-ve-viec-ngoi-len-sach-gay-phan-no-a39749.html