+Aa-
    Zalo

    Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey, vở diễn nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 9-10 tới ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

    (ĐSPL) - Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey, vở diễn nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 9-10 tới ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    [mecloud]jPSejr2NO0[/mecloud]

    Chú chuột Mickey và những người bạn đến từ thế giới Disney & Pixar sẽ khuấy động thế giới trong chuyến lưu diễn kỳ thú sắp tới. 


    Những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng sẽ được hoà âm phối khí lại theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hip hop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê...



    Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, chú vịt Donald, chú chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba tư Jasmine và chàng lang thang Aladdin, cảnh sát trưởng Woody và người máy nghĩa hiệp Buzz của Câu chuyện đồ chơi… cũng sẽ góp mặt trong buổi hoà nhạc này.


    Bạn sẽ không thể cưỡng lại những màn khiêu vũ, nhảy múa, hát hò và cười đùa cùng với ban nhạc của các nhân vật hoạt hình. Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey hứa hẹn sẽ là một đêm kỷ niệm khó quên của cả gia đình bạn với những trải nghiệm thú vị.


    Đến Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey, ngoài việc thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc, phụ huynh và các bé thiếu nhi sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhân vật Disney trước buổi diễn cảa họ.


    Chương trình với thời lượng 90 phút với những buổi diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc một phần tiếng Việt có phụ đề. Chương trình không giới hạn độ tuổi sẽ diễn ra tại TP. HCM từ 30/9 đến ngày 6/10 tại Nhà hát Hoà Bình và tại Hà Nội từ ngày 9 - 11/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

    TIỂU PHONG

    Xem thêm video:

    [mecloud]ofQwWDeaO6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoi-am-nhac-cua-mickey-lan-dau-co-mat-tai-vn-a102260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.