+Aa-
    Zalo

    Lễ hội Halloween DNU: Hãy sống tốt để nhận những điều tử tế

    • DSPL
    ĐS&PL Cả không gian như trùng xuống, không một tiếng động, khán giả lặng đitrước tiếng kêu thất thanh của một đứa trẻ.

    Cả không gian như trùng xuống, không một tiếng động, khán giả lặng đi trước tiếng kêu thất thanh của một đứa trẻ và tiếng hát trong trẻo của một cô bé với những ca từ đầy day dứt, ám ảnh “mẹ ơi, đừng bỏ con”.

    Đây là một trong hàng chục tiết mục trong đêm hội Halloween “Thiên đàng nơi địa ngục” của Trường ĐH Đại Nam (tối 31/10). Tiểu phẩm đã cho mọi người, nhất là giới trẻ một thông điệp sâu sắc: “Trước khi làm bất cứ việc gì, hành động nào cũng phải suy xét trước sau bởi con người có linh hồn; cuộc sống có NHÂN – QUẢ. Người sống tốt khi chết đi sẽ lên thiên đàng. Người xấu khi chết đi sẽ xuống địa ngục. Hãy sống tốt để nhận về những điều tử tế và tốt đẹp nhất…”

    Bên cạnh hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, Trường ĐH Đại Nam rất chú trọng đến các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh và bổ ích cho sinh viên. Đêm hội Halloween là một trong những sự kiện thường niên của Trường ĐH Đại Nam. 

    Lấy chủ đề “Thiên đàng nơi địa ngục”, Đêm hội Halloween 2018 do Khoa Luật và Khoa Ngôn ngữ & văn hóa phối hợp tổ chức. Sự kiện như một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho tất cả sinh viên sau những ngày học tập và thi cử vất vả.

    “Con người có linh hồn. Cuộc sống có luật NHÂN – QUẢ. Người sống tốt khi chết đi sẽ lên thiên đàng. Người xấu khi chết đi sẽ xuống địa ngục. Hãy sống tử tế để nhận về những điều tử tế và tốt đẹp nhất”. Đó chính là thông điệp Đêm hội Halloween Thiên đàng nơi địa ngục muốn truyền tải. 

    Thông qua sân chơi bổ ích này, sinh viên được thể hiện bản thân, trải nghiệm cuộc sống, giáo dục đạo đức và nâng cao ý thức với cộng đồng – xã hội.

    Đêm hội Halloween “Thiên đàng nơi địa ngục” 2018 đã đưa người xem qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Tiết mục“Mẹ ơi, đừng bỏ con” ám ảnh, để lại nhiều dư âm cho người xem.

    Phần trình diễn thời trang của các bé trong CLB Sao tuổi thơ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình.

    Vở nhạc kịch “Đêm định mệnh” cùng tiết tấu vui nhộn khiến sự kiện càng trở nên sôi động hơn

    Tại đêm hội “Thiên đàng nơi địa ngục”, các bạn trẻ đã được thử sức với phần thi hóa trang rất vui nhộn và ấn tượng.

    Mặc dù hóa trang rất kỹ nhưng nhìn ảnh là khán giả tham dự có thể nhận ra, đây chính là các sinh viên Khoa Dược - Đại học Đại Nam.

    Ngoài những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” sôi động, hấp dẫn và lắng đọng, sân khấu Halloween của Trường ĐH Đại Nam còn bị “đốt cháy” bởi sự xuất hiện của ca sĩ Minh Vương M4U, ca sĩ – diễn viên Hà Duy, DJ Maxx, DJ Dd.Bear… 

    Sinh viên DNU đã có buổi tối “quẩy” hết mình cùng thần tượng.

    Ngoài nam ca sĩ Minh Vương, sự xuất hiện của ca sĩ – diễn viên Hà Duy cũng mang đến bầu không khí sôi động, bùng nổ cho đêm hội Halloween “Thiên đàng nơi địa ngục”.

    Cuối chương trình, các sinh viên cùng quẩy tưng bừng với DJ Maxx và DI Dd.Bear.

    Sự kiện khép lại bằng niềm vui và những bức ảnh lưu niệm độc đáo

    Hậu Đặng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoi-halloween-dnu-hay-song-tot-de-nhan-nhung-dieu-tu-te-a249839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan