LÊ HỒNG ÂN TGĐ ASIA BUSINESS INSIDER HỢP TÁC DIGITAL MARKETING CÙNG NEAR HOLDING - XU HƯỚNG MỚI CỦA BLOCKCHAIN 2022


Thứ 2, 16/05/2022 | 10:00


Tổng giám đốc Asia Business Insider Mr. Lê Hồng Ân là một trong những Chuyên gia đào tạo hàng đầu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Anh có thời gian sinh sống và làm việc ở các nước Đông Nam Á và là trong những thành viên quản lý quỹ “Trọn vẹn ước mơ” của Canada, Marketing Manager của Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Phượng Hoàng cùng với đó là những công ty về xu hướng công nghệ số đã biết đến tên tuổi của anh. 

Sự hợp tác giữa Near Holding và Asia Business Insider là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển các giải pháp tài chính số với hiệu quả tối ưu và bền vững cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam.

 Lê Hồng Ân -Tổng Giám Đốc Asia Business Insider là đơn vị hợp tác cung cấp dịch vụ digital marketing cho Near Holding.

Năm 2022, nền kinh tế tài chính đầu tư trên toàn thế giới bắt đầu đi vào hoạt động trở lại sau thời gian phục hồi của năm 2021 để bù lại cho những gì đã mất trong suốt thời đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tiêu cực cho nền kinh tế trì trệ và sụt giảm nghiêm trọng. Trên nhiều thị trường chứng khoán quốc tế đã xác lập nhiều kỷ lục mới và thu nhập bùng nổ cho nhiều người trong thời gian hồi phục.

Blockchain xhu hướng đầu tư mới

Năm 2022 dòng tiền sẽ tiếp tục chảy vào thị trường chứng khoán và các hình thức giao dịch chi phí thấp mà nhanh chóng dễ dàng hiệu quả cao sẽ tăng sức hút và trở thành xu hướng đầu tư chính. Từ đó các sàn giao dịch điện tử trở thành miếng bánh ngon và mở ra một chân trời rộng lớn, hấp dẫn cho những người dám thực hiện nó.

  • Near Holding - Vòng xoay cộng hưởng

Sự phát triển mạnh mẽ của tài chính trong thời đại công nghệ 4.0 hình thành nên các sàn giao dịch điện tử với sự tăng trưởng đột phá. Khi đồng Bitcoin đi đến giai đoạn ổn định với giá trị cao thì nhiều đồng tiền điện tử mới có giá trị thấp hơn trên các nền tảng ảo gây chú ý và tăng mạnh về giá trị. Trong đó sự tăng trưởng ấn tượng của đồng Near Protocol (Near) thu hút một lượng người tham gia khổng lồ.

Near Hứa hẹn đạt được nhiều sự tăng trưởng vượt bậc.

 NEH đã ra đời từ đây, Near Holding (NEH) được xây dựng một cộng đồng phi tập trung, có giá trị cộng hưởng bởi một số lớn người nắm giữ đồng Near. Hứa hẹn sẽ đạt được nhiều sự tăng trưởng vượt bậc và tạo được cộng đồng với lượng người nắm giữ NEH khổng lồ trong những năm tiếp theo ở thời đại công nghệ 4.0.

  • NEH với Sứ mệnh giá trị cộng đồng

Sứ mệnh tạo ra giá trị lớn cho các cá nhân và xã hội bằng các công nghệ hiện đại và tính năng mới rất độc đáo. Đón đầu các xu hướng của thị trường tài chính và kiến tạo một khái niệm mới cho thời đại. Tham vọng của NEH là xây dựng và phát triển tạo thành một cộng đồng NEH đủ mạnh, Pool thụ động đủ lớn thì NEH sẽ có sự phát triển độc lập với hệ sinh thái mạnh mẽ mà vẫn song hành cùng Near. 

NEH với sứ mệnh tạo ra giá trị lớn cho các cá nhân và xã hội.

NEH vòng xoay cộng hưởng hướng đến sự minh bạch - rõ ràng - hiệu quả và đầy tiềm năng sẽ tạo thành xu hướng mới của Blockchain 2022. 

Việc bắt tay giữa Near Holding và Asia Business Insider với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp được kỳ vọng mang lại những thay đổi và những bùng nổ trong thị trường tài chính Việt Nam năm 2022.

  • Tính minh bạch - rõ ràng và đầy tiềm năng của Near Holding:

- Mọi giao dịch đều hoàn toàn tự động hóa

- Tài khoản xoay vòng và các nút phải tuân theo quy trình của hợp đồng thông minh

- Nhóm thanh khoản bị khóa trong hợp đồng

- Lúc đầu, tất cả mã thông báo NEH sẽ là SWAP và tốc độ tăng trưởng được tính thanh khoản.

Biến động của thị trường tài chính trong những năm gần đây, tạo điều kiện cho các dự án mới ra đời và phát triển. Vậy nên việc tiếp nhận các thông tin về sự lớn mạnh của Near Holding ( NEH ) trên thị trường tài chính với các giá trị không tưởng trong thời gian sắp tới là một điều đáng để cho những ai muốn thực hiện hóa ước mơ của mình phải chờ đợi.

Coming soon !

?Ngoài ra, mọi thông tin về công nghệ Near sẽ được đăng tải tại:

✍️Website: https://nearholding.io/index.html

✍️Twitter: https://twitter.com/Enterta44399705

✍️instagram: https://www.instagram.com/near.holding/

✍️Gmail: entetainmentnear@gmail.com

✍️Facebook: https://www.facebook.com/Near-Holding-115888074448660

✍️Telegram: https://t.me/+d6BtvM4cBP0wYjg1

✍️Zalo: https://zalo.me/g/lhogrs736

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hong-an-tgd-asia-business-insider-hop-tac-digital-marketing-cung-near-holding-xu-huong-moi-cua-blockchain-2022-a537753.html