+Aa-
    Zalo

    Lễ khai mạc SEA Games 31 không bán vé

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức SEA Games 31 sẽ không bán vé lễ khai mạc đại hội và chỉ phát 20.000 vé mời cho các quan khách.

    Tờ Tiền phong ngày 25/4 đưa tin, ban tổ chức SEA Games 31 cho biết sẽ không bán vé lễ khai mạc đại hội diễn ra trên sân Mỹ đình vào ngày 12/5. Thay vào đó, ban tổ chức sẽ phát hành khoảng 20.000 vé mời cho các quan khách, người hâm mộ đến sân tham dự buổi lễ.

    le khai mac sea games 31 khong ban ve 01
    Sân Mỹ Đình sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 31. Ảnh: Thanh niên

    Sân vận động Mỹ Đình với sức chứa 40.000 cho ngồi nhưng khán đài B được sử dụng làm sân khấu biểu diễn. Khán đài C và D là khu vực chỗ ngồi cho thành viên các đoàn thể thao đến tham dự lễ khai mạc.

    Do đó, ban tổ chức chỉ có thể phát hành vé mời ở khán đài A sân Mỹ Đình với khoảng 20.000 vé. Số vé mời này được dùng để phân bổ cho rất nhiều nơi: quan chức Chính phủ, quan chức quốc tế, Đại sứ quán các quốc gia tại Việt Nam...

    Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ kéo dài 120 phút trên sân vận động Mỹ Đình. Theo kịch bản, sau lễ diễu hành của 11 đoàn thể thao, dự kiến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ tuyên bố khai mạc SEA Games 31.

    Theo VTC News, ngoài vé xem lễ khai mạc, vé xem lễ bế mạc và các trận tranh huy chương môn bóng đá nam SEA Games 31 thuộc quyền quản lý của ban tổ chức.

    Trong khi đó, việc phát hành vé và tổ chức đón khán giả của các môn thi đấu khác được ủy quyền cho ban tổ chức của các địa phương đăng cai.

    Một số môn bắt đầu từ trước lễ khai mạc. Bóng đá nam là môn diễn ra sớm nhất (6/5). Đoàn thể thao Việt Nam có 957 vận động viên tham dự SEA Games 31. Đây là lực lượng đông kỷ lục của thể thao Việt Nam trong những lần góp mặt tại đại hội thể thao Đông Nam Á từ trước tới nay.

    Thông cáo của ban tổ chức nhấn mạnh rằng Việt Nam khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khai-mac-sea-games-31-khong-ban-ve-a535323.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan