+Aa-
    Zalo

    Lê Khánh hóa "má mì vi diệu" trong "Phim trường ma"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong dàn nữ chính của "Phim Trường Ma", bên cạnh gương mặt đang tỏa sáng Ninh Dương Lan Ngọc còn có ngôi sao bảo chứng phòng vé Lê Khánh.

    (ĐSPL) - Trong dàn nữ chính của "Phim Trường Ma", bên cạnh gương mặt đang tỏa sáng Ninh Dương Lan Ngọc còn có ngôi sao bảo chứng phòng vé Lê Khánh.

    [mecloud]HyERbfZTsP[/mecloud]

    Được mệnh danh là diễn viên “quốc dân” nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi tầng lớp khán giả, Lê Khánh chinh phục người xem bởi nét duyên dáng của mình. Sau nhiều vai diễn hài hước trong series Cô Dâu Đại Chiến, Ngày Nảy Ngày Nay,... nữ diễn viên tiếp tục đem đến tiếng cười trong tác phẩm kinh dị - hài Phim Trường Ma. Tuy nhiên, vai diễn lần này của cô đặc biệt thú vị hơn trước đó.

    “Khách V.I.P là hổng được ở “chuồng”, mà phải được thả rông” - Câu thoại hài hước của Lê Khánh trong trailer phim.

    Lê Khánh sẽ hóa thân thành nhà sản xuất phim bá đạo.

    Trong phim, Lê Khánh thủ vai nhà sản xuất của bộ phim về đề tài người đột biến. Cô cùng đoàn làm phim đến một vùng đất bỏ hoang tại Đà Lạt để thực hiện những thước phim rùng rợn này. Bên cạnh đạo diễn (Hà Việt Dũng), nhân vật của cô chính là người quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động quay phim. “Má mì” Lê Khánh phân chia chỗ ngủ, lo từng miếng ăn, giải quyết từng chuyện vặt vãnh... cho các thành viên đoàn. Thậm chí, cô còn máu lửa đến mức đích thân hướng dẫn diễn viên diễn xuất mặc dù... chẳng biết kịch bản như thế nào.

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

    Hài hước và dễ tính nhưng những khi cần, cô sẽ trở nên rất “cứng”.

    Nét hài hước, duyên dáng của Lê Khánh được khai khác triệt để trong Phim Trường Ma. Được biết, nhóm biên kịch đã đo ni đóng giày cho cô, với mỗi phân đoạn xuất hiện, cô đều có những câu thoại hài bất chấp cùng những biểu cảm không thể nhịn cười. Đồng vai trò nữ chính với Lan Ngọc, trong khi Lan Ngọc mang đến nét đẹp ma mị và tạo nên bí ẩn cho phim thì Lê Khánh giúp “cân” lại chất hài hước ngay trong nỗi sợ.

    Lê Khánh nhí nhảnh trên phim trường.

    Là một ngôi sao nổi tiếng, Lê Khánh không dễ dãi trong việc lựa chọn kịch bản. Tuy nhiên lần này, khi đọc qua kịch bản của Phim Trường Ma, nữ diễn viên ngay lập tức ấn tượng bởi sự thú vị của nhân vật nhà sản xuất và quyết định gật đầu đồng ý tham gia phim. Cô cho biết sau nhiều vai diễn hài hước một màu, đây sẽ là cơ hội để cô được đảm nhận một vai diễn thú vị hơn. Chính bản thân Lê Khánh cũng chia sẻ sự hài lòng về nhân vật của mình lần này. Sự dày dặn trong kinh nghiệm diễn xuất của sẽ tiếp tục giúp cô ghi thêm một vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả qua Phim Trường Ma.

    "Phim Trường Ma" là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài “người đột biến” gặp phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thực hiện. Đỉnh điểm của sự việc là khi nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) đột nhiên mất tích bí ẩn, giống hệt như bi kịch đã từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó. Những hồn ma liệu có tồn tại, lời nguyền có đang xảy ra và số phận nào sẽ dành cho nữ chính của bộ phim kinh dị này?

    Phim Trường Ma dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 9/9/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SVvMYhDlgF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khanh-hoa-ma-mi-vi-dieu-trong-phim-truong-ma-a145707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan