+Aa-
    Zalo

    Lê Khánh lật ngược tình thế, đánh bại Hải Triều - Tiết Cương dù bị chê hát tệ

    ĐS&PL Đánh bại Hải Triều và Tiết Cương, Lê Khánh trở thành thủ lĩnh giành chiến thắng mở màn tại Đấu trường âm nhạc nhí 2022.

    Tập 2 Đấu trường âm nhạc nhí 2022 khép lại với cú "lật ngược tình thế" ngoạn mục của thủ lĩnh Lê Khánh. Đội Giọng Ca Vàng của nữ thủ lĩnh gồm 3 đấu sĩ nhí Khánh Ngà, Sỹ Luân, Thái Đặng Gia An đã giành chiến thắng mở màn tại sân chơi Đấu trường âm nhạc nhí 2022 và nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

    Người mang chiến thắng chung cuộc về đội Lê Khánh là bé Khánh Ngà. Bằng ca khúc “Xuân chiến khu”, cô bé đã đánh bại Phương Vy - đấu sĩ nhí cuối cùng của đội Tiết Cương với tỉ số cách biệt 5 - 2. Đại diện giám khảo - nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết: "Hai bé đều hát rất hay, thực sự ca khúc dân ca Nam Bộ là thế mạnh của cả hai con, đặc biệt là Khánh Ngà của đội chị Lê Khánh, con hát quá xuất sắc. Tuy nhiên, Phương Vy không thua kém đâu nha, con rất máu lửa, hát câu nào chắc câu đó". 

    le khanh lat nguoc tinh the danh bai hai trieu tiet cuong
    Người mang chiến thắng chung cuộc về đội Lê Khánh là bé Khánh Ngà.

    Tuy nhiên, trận đấu nào cũng phải đi đến hồi kết và Khánh Ngà chính là người chiến thắng cuối cùng. Nhìn Phương Vy lọt hố, thủ lĩnh Tiết Cương ngỡ ngàng và đau lòng. Sau khi hô to “đội tôi thua rồi”, nam thủ lĩnh chủ động nhảy xuống hố để an ủi đấu sĩ nhí. 

    Tiết Cương không phải thủ lĩnh đầu tiên "gieo mình" xuống hố, trước đó Hải Triều cũng có hành động tương tự. Trong màn song đấu ca khúc “Người ơi người ở đừng về” giữa Sỹ Luân (đội Lê Khánh) và Thảo My (đội Hải Triều), chứng kiến Thảo My lọt hố, Hải Triểu liền hoảng hốt nhảy xuống theo. Điều này khiến cả trường quay vô cùng bất ngờ, thậm chí còn vỗ tay để ủng hộ sự dũng cảm của nam thủ lĩnh.

    Cũng trong màn trình diễn này, thủ lĩnh Tiết Cương đã buông lời “chê” giọng ca Hải Triều – Lê Khánh, anh nói: “Hai bạn nhí này ca như vậy thì sau này lớn lên sẽ ca như thế nào nữa. Nếu cặp song ca Hải Triều – Lê Khánh mà vào đây hát tôi đảm bảo phim trường này sẽ bỏ về hết. Bởi vì quá tệ. Còn Sỹ Luân và Thảo My quả thực là tuổi trẻ tài cao khiến tôi khâm phục”.

    le khanh lat nguoc tinh the danh bai hai trieu tiet cuong1
    Lê Khánh khẳng định các đấu sĩ đều tuyệt vời và có tài năng riêng.

    Sau khi mất đi Thảo My, Hải Triều đặt mọi niềm tin và hy vọng lên Phước Khang. Không phụ lòng thủ lĩnh, cậu bé đã giành chiến thắng khi thể hiện “Đừng ngồi yên trong góc tối” cùng Thành Quang. Sự hồn nhiên và khả năng làm chủ sân khấu giúp Phước Khang nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo.

    Điều này khiến Hải Triều vô cùng tự tin, lớn tiếng thách thức 2 đội còn lại nhưng không may cho nam thủ lĩnh, Phước Khang không giành được chiến thắng khi song đấu “Em đi qua cầu cây” cùng Khánh Ngà, đồng nghĩa với việc Hải Triều chính là người thua cuộc đầu tiên.

    Bên cạnh Khánh Ngà, Sỹ Luân cũng là nhân tố đặc biệt giúp đội Lê Khánh giành chiến thắng. Nam đấu sĩ nhí đã mang về cho đội Giọng ca vàng 2 chiến thắng liên tiếp, cũng là người đánh bại Phương Linh - gà chiến của thủ lĩnh Tiết Cương.

    Chia sẻ về chiến thắng này, thủ lĩnh Lê Khánh khiêm tốn nói: "Thủ lĩnh Lê Khánh và đội Giọng Ca Vàng rất hạnh phúc bởi cuối cùng đội chúng tôi là đội may mắn nhất trong 2 đội còn lại. Khánh thấy rằng các đấu sĩ đều tuyệt vời và có tài năng riêng. Ngày hôm nay chúng tôi tỏa sáng là bởi vì chúng tôi may mắn hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khanh-lat-nguoc-tinh-the-danh-bai-hai-trieu-tiet-cuong-du-bi-che-hat-te-a543075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan