+Aa-
    Zalo

    Lê Kiều Như khoe eo con kiến, Cao Thái Sơn đón sinh nhật tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lê Kiều Như khoe eo thon khi diện bikini, Cao Thái Sơn đón sinh nhật cùng bạn bè tại Mỹ là những thông tin trên facebook sao Việt 24h qua.

    (ĐSPL) - Lê Kiều Như khoe eo thon khi diện bikini, Cao Thái Sơn đón sinh nhật cùng bạn bè tại Mỹ là những thông tin trên facebook sao Việt 24h qua.

     Cao Thái Sơn năm nay đón sinh nhật ở Mỹ cùng bạn bè và người thân của mình.

     Lê Kiều Như: "Đầu năm nay mình sẽ đi Mỹ dành giải miss Bambi nhé. Cả nhà nhớ ủng hộ mình...đang tập cho vòng eo còn 56 thôi."

     Hương Tràm: Diễn, diễn! Khán giả Houston hom nay full và dễ thương quá đi mất! Thương quá! Hẹn gặp mọi người ở Dallas ngày mai nhé!"
     Ca sĩ Hồng Nhung trở về nhà sau chuyến công tác châu Phi. Bà mẹ hai con chia sẻ: 'Bay về nhà với cốm xanh và chuối trứng cuốc!'.
     MC Kỳ Duyên chú thích bức ảnh ghi lại sự khác biệt về cảm xúc của cô và một nữ ca sĩ khi họ ngồi bên Quang Dũng và MC Nguyễn Ngọc Ngạn: "Hỏi anh Ngạn đặt một tựa đề cho tấm hình này thì anh nói: 'Hai hình ảnh, một cuộc đời', hoặc 'Sự tàn phá của thời gian', he he".
     Xuân Lan đang lo lắng chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật mừng con gái tròn 1 tuổi: "Hôm nay phải chốt cho xong địa điểm làm sinh nhật đầu tiên cho con! Tôi sẽ đi một vòng các khách sạn lớn. Còn khó tính hơn chọn chỗ làm đám cưới nữa"
     Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ Phi Nhung đang có chuyến lưu diễn phục vụ các kiều bào Đài Loan, 2 người rất vui vì tình cảm dành được ở đây.
     Ngọc Quyên vẫn quyến rũ dù đã có gia đình.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-kieu-nhu-khoe-eo-con-kien-cao-thai-son-don-sinh-nhat-tai-my-a51836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan