+Aa-
    Zalo

    Lê Kiều Như từng được đại gia đánh tiếng lấy cho giải Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên – ca sĩ Lê Kiều Như tự hào về nhan sắc “đẹp nhất trên đời” của cô và tiết lộ từng được đại gia đánh tiếng mua giải Hoa hậu cho trong một cuộc thi lớn.

    (ĐSPL) - Diễn viên – ca sĩ Lê Kiều Như tự hào về nhan sắc “đẹp nhất trên đời” của cô và tiết lộ cô từng được đại gia đánh tiếng mua giải Hoa hậu cho trong một cuộc thi nhan sắc lớn.

    - Chị nói gì khi phát ngôn “Tôi là người đẹp nhất trên đời” vừa qua của chị khiến không ít người sốc?

    Nếu ai đẹp thì có quyền tự hào và tôi cũng vậy. Tôi đẹp, tôi chuẩn thì tôi có quyền tự hào nên tôi nói vậy không có gì là quá, là sốc hết.

    Thực ra, là người của công chúng, khi nói chuyện, ra sản phẩm hay làm bất cứ việc gì thì luôn có hai chiều dư luận. Tuy nhiên, tôi thấy chiều dư luận tốt đồng tình với tôi vẫn nhiều hơn và đó là sự thật với những gì tôi có trên người. Trong mắt tôi thì tôi là người đẹp nhất trên đời, còn trong mắt ai khác thì tôi không biết.

    - Chị tự hào những gì trên cơ thể của mình là đẹp nhất?

    Thực sự mà nói, tôi hơi tham nên tôi tự hào hết những gì trên người của tôi. Cơ thể là một ngôn ngữ đẹp, là những công trình tuyệt mỹ mà cha mẹ đã sinh mình ra và đấng tạo hóa đã đặt khung sẵn cho mỗi người. Vòng một sexy của tôi, dĩ nhiên tôi tự hào chứ! Người ta phải mất tiền mới có được vòng một đẹp, còn tôi tự nhiên đã có nên tôi rất tự hào.

     

    - Có phải vì vậy mà chị thường chụp và tung ra nhiều bộ ảnh gợi cảm trong thời gian qua?

    Thực sự, những bộ ảnh của tôi báo chí cũng đăng rồi. Đúng là do tôi tự hào về cơ thể nên tôi tự hào và đem khoe với mọi người, vậy thôi. Tôi thích chụp những bộ ảnh sexy, ảnh mặc bikini… Ngoài ra, tôi cũng có chụp ảnh diện những bộ áo dài để tôn lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

    - Chị có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên hay có nhờ đến “dao kéo”?

    Tôi không cần nói điều đó nhưng mọi người nhìn có thể biết tự nhiên. Tuy nhiên, tôi thấy mỗi người đều có một suy nghĩ, một mong muốn khác nhau. Nếu họ đi dao kéo để họ tôn lên vẻ đẹp họ cần thì tôi nghĩ rất nên.

    - Vậy là chị ủng hộ quan điểm “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” mà không bàn đến rủi ro khi phẫu thuật thẩm mỹ?

    Có người cho quan điểm này là đúng nhưng có người cho là không đúng. Với  tôi thì quan trọng là phải xem đẹp thế nào và xấu thế nào. Mình phải nhìn theo cái con người của mình để làm. Có nhiều người không đẹp nhưng ánh mắt, bờ môi, nụ cười lại rất duyên mà đi thẩm mỹ cũng không có được.

    Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp bị biến chứng, tử vong chỉ là xui rủi thôi. Không phải chỗ nào cũng xảy ra như vậy. Vì vậy phụ nữ đi làm đẹp phải tìm nơi uy tín và chất lượng.

    - Chị đẹp tự nhiên nhưng lại không thi nhan sắc, vì sao vậy?

    Tôi chỉ thích ca hát, đóng phim, viết lách chứ không thích thi sắc đẹp. Trước đây cũng đã có rất nhiều nhã ý để mời tôi đi thi sắc đẹp, từ năm 2005, cũng có đại gia đánh tiếng giúp tôi đoạt giải nhưng tôi từ chối không đi thi.

    - Chị được đại gia đánh tiếng giúp đoạt giải thế nào?

    Chuyện đó cũng lâu rồi. Có đại gia dụ dỗ tôi đi thi một cuộc thi nhan sắc lớn. Người đó là anh em bạn bè với tôi cả tháng trời, tôi rất quý. Trong một đêm, anh ta điện thoại và bảo tôi “anh có thể giúp cho em đoạt giải, em trả anh cái gì?”. Tôi nói “Em là ca sĩ nên chỉ biết hát thôi chứ em có biết trả anh gì đâu”. Sau đó, người đó nói “Em nên suy nghĩ kỹ và trả lời anh trong đêm nay” rồi cúp máy cái rụp.

    Tôi hiểu rằng thân thiết với nhau cả tháng trời rồi đến lúc người ta chơi bài ngửa, đòi hỏi mình. Tôi thấy cuộc đời qua phũ phàng đi. Lúc đó, giữa bốn bức tường cô đơn, tôi chỉ biết khóc. Hôm đó là ngày rằm, tôi đi cắt mái tóc dài và thề rằng hôm nay và ngày sau nữa, tôi sẽ tiến thân trên con đường nghệ thuật bằng khả năng mà không cần đánh đổi để trả giá.

     

    - Vì vậy mà đến nay, chị chưa phải đánh đổi thứ gì?

    Thực ra, đi thi sắc đẹp không phải ai cũng gặp trường hợp đánh đổi để đạt được danh hiệu. Người đẹp thì đi đóng phim hay đi đâu đều có những cạm bẫy xung quanh chứ không phải riêng đi thi nhan sắc thôi. Chung quanh mình luôn có những người tốt và người xấu nhưng có lẽ, thế giới của người đẹp, nghệ sĩ có nhiều cạm bẫy hơn người thường vì ánh hào quang nên nhiều người chọn đường tắt cho nhanh. Tuy nhiên, vẫn có người bỏ công sức, nước mặt để đạt được vinh quang.

    Tôi là con gái từ quê Cần Thơ lên lập nghiệp ở đất Sài Gòn đâu dễ, phải bôn ba nhiều thứ rồi có lúc hết tiền, đói khát… nhưng tôi đã cố gắng vượt qua tất cả. Tôi nhìn mọi người xung quanh và nghĩ tại sao người ta cũng ở quê lên mà người ta trụ được và tôi cố gắng. Tính tôi thì khó ai có thể dụ dỗ để đánh đổi lấy hào quang được. Không ai đưa miếng mồi ngon mà dụ tôi được. Cuộc đời tôi, tôi cũng gặp nhiều người tốt giúp đỡ, bảo bọc để tôi có được ngày hôm nay. 

    - Người yêu gần chục năm của chị - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy khi đó có giúp chị nhiều?

    Anh Huy giúp đỡ tôi nhiều nhất là mặt tinh thần, anh luôn ở bên tôi giúp tôi vượt qua sóng gió. Anh Huy không bao giờ ghen tuông hay đánh đập tôi nhưng anh hay dùng lời nói khiến tôi phải đau đầu và tự giải quyết những cám dỗ.

    Còn về chuyện tình cảm với đại gia hay các chàng trai đẹp thì là nghệ sĩ khó tránh khỏi những cảm xúc say nắng và tôi cũng vậy. Tuy nhiên khi suy nghĩ lại, tôi phải dùng lý trí để giữ gìn hạnh phúc bao nhiêu năm xây dựng để không đánh đổi lấy cảm xúc mới. Tôi cũng cảm thấy cái mới không an toàn bằng tình cảm nhiều năm gây dựng cùng nhau.

    - Năm trước, chị công bố đám cưới vào năm nay mà sao vẫn chưa thấy?

    Đáng lý tôi và anh Huy sẽ tổ chức trong năm nay nhưng có nhiều kế hoạch ra sách, đóng phim và việc làm ăn nên không thể kịp, phải hoãn lại. Tháng 10 tôi sẽ cho ra mắt bộ phim ca nhạc “Người câm biết hát”, tháng 12 tôi sẽ ra tiểu thuyết “Người đàn bà lúc 0 giờ” (có lẽ tôi sẽ đổi tựa lại) và tôi phải hoàn tất 3 vai chính trong 3 phim Thám tử miệt vườn, Tình trở lại, Dạo chơi giữa Sài Gòn nên rất bận.

     Lê Kiều Như trong bộ ảnh mới nhất. Photo: CoBan.

    - Được biết chị còn đang chuyển thể tiểu thuyết “Sợi xích” thành phim?

    Tôi hợp tác với nữ đạo diễn người Nhật Hiyoko, người đã cộng tác làm với tôi phim ca nhạc “Người câm biết hát” mới đây. Tháng 11 này tôi sẽ đi qua bên đó để casting diễn viên và gút ngày quay, ngày ra rạp.

    Ở Việt Nam, tôi đang còn chờ khâu chỉnh sửa kịch bản và xin giấy phép. Tôi thích làm đạo diễn chỉ đạo diễn xuất nhưng bên Nhật họ ngỏ ý và muốn tôi đóng vai nữ chính và tôi đang cân nhắc.

    Kinh phí tôi không dám nói vì sợ người ta cho rằng nổ nhưng kinh phí để làm phim này không hề nhỏ.

    - Tiểu thuyết “Sợi xích” của chị từng bị ngưng xuất bản, khi làm phim chị có khó khăn?

    Khi chuyển sang kịch bản, tôi cùng đạo diễn người Nhật chuyển thể từ tiểu thuyết của tôi. Còn ở Việt Nam, mình tôi chuyển thể ra kịch bản. Nếu được duyệt kịch bản thì tôi vẫn muốn vai nữ chính là Việt Nam và nam chính là người Nhật. Trong phim, cô này sống trong trại trẻ mồ côi ở Việt Nam và được anh này cưới đưa về Nhật và bi kịch của họ diễn ra sau đó.

    Tôi rất kỳ vọng vào phim này vì cuốn “Sợi xích” của tôi có nhiều người hiểu lầm là “dâm thư” do chỉ có một số đoạn nhạy cảm người ta đưa lên mạng. Tôi không viết một cuốn sách chỉ có cảnh nóng mà cài gì cũng phải có tư duy và nhân văn. Nếu được trình chiếu tại Việt Nam, tôi tin phim “Sợi xích” sẽ thay đổi cái nhìn của độc giả.

    - Khi chuyển thể thành phim, cảnh nóng trong “Sợi xích” sẽ được chị và đạo diễn người Nhật xử lý thế nào?

    Tôi tin tưởng vào bàn tay của đạo diễn và cảnh nóng trong phim sẽ là nghệ thuật. Cảnh nóng có rất nhiều cách thể hiện sao cho chuyển tải được ý nghĩ của phim chứ không phải là lồ lộ hay trần trụi ra. Đối với bên Nhật thì tôi không quan tâm nữa bởi người ta mua của tôi độc quyền ở nước ngoài rồi, còn ở trong nước thì mọi chuyện vẫn ở phía trước nên tôi chưa thể nói nhiều nữa.

    - Xin cảm ơn chị!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-kieu-nhu-tung-duoc-dai-gia-danh-tieng-lay-cho-giai-hoa-hau-a51278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan