+Aa-
    Zalo

    Lệ Nam chia sẻ về chuyện thi nhan sắc sau Miss Universe Việt Nam 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Trong loạt ảnh vừa thực hiện, Lệ Nam tiếp tục mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho người xem khi thưởng thức từng shoot ảnh của cô. Lợi thế về gương mặt, vóc dáng luôn là ưu điểm của Lệ Nam trong việc tạo sự thu hút rất riêng.

    Lệ Nam cho biết, thời gian qua cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt rất nhiều fan động viên, ủng hộ cô tham gia tranh tài thêm các cuộc thi nhan sắc khác. Tuy vậy, Lệ Nam cho biết hiện tại cô chưa nghĩ đến việc sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc nào khác.

    le nam tiet lo dang tan huong khoang thoi gian tuyet voi3
    Lệ Nam trong bộ ảnh mới.

    "Tôi biết thế nào là đủ và cũng cần thời gian để nhìn lại hành trình mình đi và xác định những bước đi kế tiếp cho phù hợp. Lệ Nam của thì tương lai chắc chắn phải tốt hơn thì hiện tại, thì quá khứ. Muốn được vậy, tôi tự nhủ ở giai đoạn này phải học hỏi không ngừng và có sự cân nhắc chọn lựa để mỗi quyết định của mình đều phải chuẩn xác", người đẹp chia sẻ.

    le nam tiet lo dang tan huong khoang thoi gian tuyet voi1
    Người đẹp tâm sự: "Tôi biết thế nào là đủ".

    Lệ Nam cũng từng mượn lời của nữ minh tinh Audrey Hepburn và chia sẻ trên trang cá nhân, rằng "Muốn có một tâm thái cuốn hút hãy bước đi với tâm niệm rằng mình không cô đơn vì những người từng yêu ta sẽ luôn đồng hành với ta." Cô cho biết bản thân vẫn cảm thấy nhiều năng lượng và nhiệt huyết làm việc, vì tình cảm mà khán giả, mọi người dành cho mình. 

    le nam tiet lo dang tan huong khoang thoi gian tuyet voi2
    Bản thân Lệ Nam vẫn cảm thấy nhiều năng lượng và nhiệt huyết làm việc.

    Hiện tại Lệ Nam ấp ủ khá nhiều dự định, trong đó không chỉ có các hoạt động thiện nguyện mà cả bước đi mới trong sự nghiệp của mình. Cô bật mí về kế hoạch "đá chéo sân" trong thời gian tới và đang học hỏi, trau dồi hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa, hi vọng dự án mới sẽ được công chúng đón nhận. 

    le nam tiet lo dang tan huong khoang thoi gian tuyet voi5
    Lệ Nam bất ngờ tiết lộ kế hoạch "đá chéo sân" trong thời gian tới.

    Lệ Nam cũng hào hứng tiết lộ cô tiế khi được mọi người yêu thương, có các hoạt động sôi nổi, tham gia dự sự kiện, quay hình các chương trình. Cô khẳng định được sống, làm việc và trải nghiệm những điều mình thích là điều mà cô đang cảm nhận trọn vẹn ở giai đoạn này.

    Bích Thảo 

    Ảnh: Dương Quốc Mẫn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-chia-se-ve-chuyen-thi-nhan-sac-sau-miss-universe-viet-nam-2022-a549750.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan