+Aa-
    Zalo

    Lệ Nam diện váy xẻ cao táo bạo tại show thời trang, khoe đôi chân nuột nà

    ĐS&PL Xuất hiện tại một show trình diễn thời trang với vai trò khách mời, Lệ Nam gây chú ý với cách makeup và lựa chọn trang phục ấn tượng.
    le nam 7

    Lệ Nam hiện đang là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022. Thời gian gần đây, những hoạt động, hình ảnh của cô được nhiều khán giả mến mộ quan tâm, theo dõi.

    le nam 10

    Mới nhất, khi xuất hiện tại một show thời trang tại TP.HCM vào tối 17/5, Lệ Nam gây bất ngờ cho báo chí và khán giả khi "lột xác" với hình ảnh đầy quyến rũ và nữ tính.

    le nam 4

    Cô diện chiếc váy xanh táo bạo của NTK Lê Ngọc Lâm với phần cúp ngực quyến rũ cùng phần cắt xẻ khoe khéo đôi chân mượt mà. Lệ Nam cũng biết cách kết hợp với đôi bông tai ngọc trai bự, giúp tôn vẻ đẹp nữ tính của bản thân.

    le nam 12

    Với lợi thế về sắc vóc đã rèn luyện trong suốt thời gian qua, Lệ Nam cũng tự tin khoe vòng eo qua bộ váy được thiết kế như đo ni đóng giày cho cô. 

    le nam 8

    Lệ Nam chia sẻ hiện tại, ngoài việc tiếp tục trau dồi, rèn luyện cho những phần thi tiếp theo của Miss Universe Vietnam 2022, Lệ Nam vẫn tranh thủ nhận lời tham gia các hoạt động của làng thời trang. 

    le nam 2
    Bên cạnh đó, Lệ Nam vẫn cố gắng duy trì hoạt động thiện nguyện của bản thân, tiếp tục lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương và đem những giá trị tích cực đến cho cộng đồng.
    le nam 3

    Ngay từ khi chính thức có tên trong Top 70 của cuộc thi, Lệ Nam tiếp tục tạo được sự chú ý của công chúng, không chỉ vì vẻ ngoài "song đôi" với Nam Em, mà chính ở những đường nét cơ thể hoàn hảo sau quá trình tôi luyện chăm chỉ mà cô có được. 

    le nam 5

    Có thể thấy, Lệ Nam đến với cuộc thi Miss Universe Việt Nam không chỉ có nhan sắc, hay các chỉ số hình thể đạt tiêu chuẩn mà còn là câu chuyện, tinh thần và động lực tích cực cô mong muốn được chia sẻ nhiều hơn khi đi sâu vào các phần thi tiếp theo.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-dien-vay-xe-cao-tao-bao-tai-show-thoi-trang-khoe-doi-chan-nuot-na-a538038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan