Lệ Nam gây tranh cãi vì phát ngôn 'trượt top 10 do là người song tính'


Thứ 2, 27/06/2022 | 15:48


Cùng sự kiện

Người đẹp quê Tiền Giang Lệ Nam vấp phải những phản ứng trái chiều khi cô cho rằng bản thân dừng chân sớm tại cuộc thi là do vấn đề giới tính.

Mới đây, người đẹp Lệ Nam đã khép lại hành trình của cô ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với kết quả lọt vào top 16.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Lệ Nam cho rằng việc cô trượt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là điều cô đã đoán biết trước sau khi tham gia vòng thi phỏng vấn kín với giám khảo ban tổ chức.

"Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT (đồng tính)", Lệ Nam chia sẻ.

Chuyện làng sao - Lệ Nam gây tranh cãi vì phát ngôn 'trượt top 10 do là người song tính'
Lệ Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí chỉ trích chị gái Nam Em vì những suy nghĩ sai lệch này. Một tài khoản bình luận: “Thắng làm vua, thua đổ thừa là có thật. Chị trình bày tiếng Anh chưa tốt mà, liên quan gì đến giới tính".

Một người khác gay gắt: “Thôi, uổng công em tiếc cho chị vì trượt Top 10. Chị chỉ đẹp khi im lặng thật mà. Chứ em xem phần thi ứng xử của chị muốn trầm cảm, thế còn bảo không công bằng". 

Không lâu sau, Lệ Nam đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân vì những lời chia sẻ gây hiểu lầm của mình. 

Chuyện làng sao - Lệ Nam gây tranh cãi vì phát ngôn 'trượt top 10 do là người song tính' (Hình 2).
Người đẹp sinh năm 1996 xin lỗi vì phát ngôn gây hiểu lầm của mình sau cuộc thi.

“Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, do quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với phóng viên,  dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua”, cô lý giải.

Lệ Nam khẳng định đến với cuộc thi, cô không giấu mình là người song tính, trong đêm bán kết Lệ Nam cũng giới thiệu bản thân là người song tính, lúc đó cũng có sự hiện diện của ban giám khảo tại đó.

“Vì vậy, không phải vì bản thân tiết lộ là người song tính trong vòng phỏng vấn kín mà Lệ Nam đã có những sai lầm từ trước đó và bản thân cũng chưa phải là một thí sinh xuất sắc so với các bạn còn lại”, cô nhấn mạnh nguyên nhân việc trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuối cùng, Lệ Nam đã gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-gay-tranh-cai-vi-phat-ngon-truot-top-10-do-la-nguoi-song-tinh-a542372.html