+Aa-
    Zalo

    Lê Phương thừa nhận bị mẹ chồng ghét bỏ vì lớn tuổi và có con riêng

    ĐS&PL Chia sẻ trên sóng truyền hình, Lê Phương cho biết, cô từng bị mẹ chồng ghét bỏ vì lớn hơn chồng 7 tuổi, lại có con riêng.

    Chia sẻ trên sóng truyền hình, Lê Phương cho biết, cô từng bị mẹ chồng ghét bỏ vì lớn hơn chồng 7 tuổi, lại có con riêng.


    Đấy là những tâm sự và chia sẻ của nữ diễn viên Lê Phương khi cô cùng chồng Trung Kiên xuất hiện trong chương trình truyền hình Hát câu chuyện tình.

    Đây là lần đầu tay hai vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên tay trong tay xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi đám cưới.

    Trước khi đến với Trung Kiên, nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Thế nhưng cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc và cả hai ly hôn khi đã có một cậu con trai riêng.

    Gần hai năm sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, khản giả tưởng chừng Lê Phương sẽ hạnh phúc bền lâu bên người tình Quý Bình khi cả hai liên tục xuất hiện và ủng hộ sự nghiệp của nhau. Thé nhưng đến sau cùng họ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ “bạn tốt” và người Lê Phương tính chuyện “bước thêm 1 bước” là tình trẻ Trung Kiên.

    Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình

    Xuất hiện trong sóng truyền hình lần này, vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên đã có những trải lòng thẳng thắn về chuyện tình cũng như cuộc sóng chung nhà sau hơn 1 tháng đám cưới.

    Theo đó, cả hai cho biết, để có thể hạnh phúc và sống chung 1 nhà, cả Lê Phương và Trung Kiên đều đã trải qua những chuyện khó khăn.

    Vì tình yêu đối với Lê Phương, chàng trai trẻ Trung Kiên đã bất chấp mọi định kiến để tiến tới và yêu thương con trai của cô. Anh bất chấp những gì mà cô từng trải qua dẫu là đã “một lần đò” để tìm hiểu cô.

    "Khi tôi nghe được những câu chuyện đó tôi lại càng thương Phương hơn. Và tôi nghĩ rằng tôi phải làm một điều gì đó như những người đàn ông bình thường. Tôi quyết định đấu tranh với gia đình, với tất cả mọi người xung quanh”, Dân việt dẫn lời chia sẻ của Trung Kiên.

    Còn Lê Phương khi nói về chuyện tình cảm cũng như gia đình của mình, rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến.

    "Em biết luôn rào cản lớn nhất là đã có con riêng và qua một đời chồng rồi. Thêm cái nữa là em lại lớn hơn anh Trung Kiên tới 7 tuổi. Cái điều em cần làm là nếu người ta không thích mình thì phải khiến người ta thương mình.

    Hơn nữa, cái người không thích mình lại là mẹ của người mình thương”, Thời đại dẫn lời chia sẻ của Lê Phương khi nói về chuyện tình cảm.

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên thì cô phải đối mặt với sự ghét bỏ của mẹ chồng chỉ đơn giản vì cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng.

    Để về sống chung một nhà, cả hai đã trải qua nhiều khó khăn, Lê Phương còn bị mẹ chồng ghét bỏ vì lớn tuổi và có con riêng

    Và rồi đứng trước sự phản đối đó, cô nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".

    Mối tình của Lê Phương và Lê Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi ghen tị với những khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội.

    Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô.

    Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-phuong-thua-nhan-bi-me-chong-ghet-bo-vi-lon-tuoi-va-co-con-rieng-a207872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan