+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên đăng ảnh tình tứ với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu sau khi bị chê chiều cao "khiêm tốn"

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh sánh đôi bên bạn trai Lâm Bảo Châu sau khi nhận nhiều tranh cãi về chiều cao của mình.

    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi "chị em" được quan tâm nhất showbiz Việt hiện tại. Từ sau khi công khai tình cảm, cả hai chia sẻ ảnh tình cảm và thường xuyên dành "lời có cánh" cho đối phương trên mạng xã hội.

    Tối ngày 5/10, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên hiếm hoi cho "tình trẻ" lên sóng chung khung hình. Giọng ca Giấc mơ có thật và người yêu tình tứ, cùng tạo dáng với thú cưng trước gương. Hình ảnh cặp đôi chênh lệch chiều cao, khoe khoảnh khắc "tình bể bình" khiến nhiều người nghĩ rằng đây là đôi trai tài gái sắc tuổi 18 đôi mươi. 

    Lệ Quyên đăng ảnh với Lâm Bảo Châu kèm dòng chú thích:"Ừ thì ai bảo 1m63 đi cạnh 1m83, hơn 20cm thì hơn nửa cái đầu còn gì. Chứ 1m55 là đến nách thôi à".

    le quyen dang anh tinh tu voi tinh tre lam bao chau sau khi bi che chieu cao khiem ton 11
    Lệ Quyên đăng ảnh với Lâm Bảo Châu lên Instagram, ngầm khẳng định chiều cao "khiêm tốn" trước bạn trai.

    Ngay lập tức, chia sẻ này của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đang đáp trả về những bình luận trước đó của dân tình về chiều cao của mình qua bức ảnh trước đó được ghi lại khi cô và Lâm Bảo Châu đi tập thể dục tại hồ Hoàn Kiếm.

    Trong những bức ảnh bị "team qua đường" ghi lại ở hồ, mặc dù diện trang phục năng động, trẻ trung, khoe được thân hình thon thả nhưng khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu vóc dáng vốn nhỏ nhắn của Lệ Quyên càng bị "dìm hàng". Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi công khai tình cảm nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp sao đã được khán giả đón nhận hơn. 

    le quyen dang anh tinh tu voi tinh tre lam bao chau sau khi bi che chieu cao khiem ton 2
    Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. 

    Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên lên tiếng đính chính về chiều cao thật của mình. Cô cho biết mình cao 1m63 nhưng vẫn luôn bị người khác lầm tưởng là chỉ cao 1m55. “Thề, mỗi lần đọc chiều cao 1,55m là lại khổ tâm. Không hiểu từ ai, từ đâu và từ bao giờ ai ăn bớt 8 phân, để giờ cứ truyền miệng nhau mà nói hoài thế. Sao không cho em thêm 2 phân để từ 1,63m lên 1,65m nhỉ”, Lệ Quyên viết.

    le quyen dang anh tinh tu voi tinh tre lam bao chau sau khi bi che chieu cao khiem ton 41
    Lệ Quyên cho biết cô luôn bị hiểu nhầm về chiều cao.

    Với một nghệ sĩ nữ, chiều cao 1m63 là con số khá lý tưởng. Bên cạnh đó, việc tập luyện đều đặn còn giúp Lệ Quyên có một hình thể đáng ngưỡng mộ hơn. Khi đi giày cao gót và diện những thiết kế ôm sát, cô không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Việt nào, sự đằm thắm, mặn mà của giọng ca Để nhớ một thời ta đã yêu thậm chí còn được đánh giá cao hơn dàn "hậu bối". 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dang-anh-tinh-tu-voi-tinh-tre-lam-bao-chau-sau-khi-bi-che-chieu-cao-khiem-ton-a515392.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan