+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên diện áo dài đôi cùng Lâm Bảo Châu, khoe phong bao lì xì cực xịn

    • DSPL
    ĐS&PL Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu diện áo dài đôi màu vàng "tình bể bình" bên nhau, đập tan mọi tin đồn trục trặc tình cảm.

    Trên trang cá nhân ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, Lệ Quyên đã chiêu đãi người hâm mộ bằng hình ảnh diện áo dài đôi cùng Lâm Bảo Châu, đập tan mọi tin đồn trục trặc tình cảm.

    le quyen lam bao chau nam moi 1
    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đón năm mới.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đính kèm đoạn clip thể hiện độ "bắt trend" khi tặng một người cháu trong gia đình phong bao lì xì trải dài cực chất.

    screenshot 426
    Lệ Quyên dành tặng người cháu phong bao lì xì cực chất.

    Về phía Lâm Bảo Châu, nam người mẫu cũng đăng bức hình đầu tiên của năm mới với chiếc bóng lưng ai cũng nhận ra đó là Lệ Quyên. Anh viết: "Cũng như mọi năm, cứ đến ngày bước sang năm mới là đi lễ, thả lòng, an nhiên... Nghĩ lại năm qua vẫn là năm cuối trong hạn tam tai mà nhà lại 2 con gà hạn cùng nhau. Thôi thì ngọt bùi đắng cay cùng chia sẻ bước qua, năm nay thì cùng bay nào bạn ơi".

    le quyen lam bao chau nam moi 5
    Bài đăng của Lâm Bảo Châu.

    Cách đây không lâu, dân tình đã bàn tán không ít về khoảnh khắc Lâm Bảo Châu thờ ơ bấm điện thoại trong khi ngồi xem Lệ Quyên trình diễn trên sân khấu và sau đó liên tiếp bị "soi" những lần lạnh nhạt khác. Tuy nhiên, đáp trẻ những đồn đoán, cặp đôi vẫn cho thấy họ đang vô cùng hạnh phúc.

    Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi.

    le quyen lam bao chau nam moi 4
    Đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi.

    Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ.

    Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dien-ao-dai-doi-cung-lam-bao-chau-khoe-phong-bao-li-xi-cuc-xi-a527427.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan