Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng "bốc lửa", vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt


Thứ 3, 20/04/2021 | 04:06


Cùng sự kiện

Diện trang phục áo tắm quyến rũ, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khoe triệt để đường cong cơ thể nóng bỏng khiến ai nấy mê mệt.

Diện trang phục áo tắm quyến rũ, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khoe triệt để đường cong cơ thể nóng bỏng khiến ai nấy mê mệt.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi hình thể săn chắc, khỏe khoắn. Mới đây, chủ nhân bản hit Giấc mơ có thật khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi diện bikini một mảnh ôm sát giúp tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ, gợi cảm.

Kết thúc show diễn ở Đà Lạt cuối tuần trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu di chuyển xuống Khánh Hòa, tiếp tục tổ chức tiệc mừng tuổi mới của nữ ca sĩ một lần nữa, sau chuyến du lịch ở Hội An và Đà Nẵng hồi đầu tháng.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt

Sau thành công của show "Người tình", Lệ Quyên đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng những người bạn thân thiết trong ekip.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt (Hình 2).

Cô diện bikini khoe dáng nóng bỏng, gợi cảm bên hồ bơi.

Trong bộ áo tắm vừa đơn giản lại tinh tế, người đẹp khiến dân tình không khỏi "trầm trồ" bởi đường cong hoàn hảo. Ở tuổi 40, cô vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng eo "con kiến" không hề kém cạnh các đàn em của mình.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt (Hình 3).

Loạt ảnh mới của "nữ hoàng phòng trà" nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt (Hình 4).

Lệ Quyên đã có hành trình thay đổi nhan sắc vô cùng ngoạn mục và trở thành mỹ nhân "không tuổi" với sắc vóc trẻ trung, quyến rũ hiếm có. 

Mặc dù không phải là tuýp người có chiều cao ấn tượng nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại sở hữu tỉ lệ thân hình cân đối. Có thể thấy, vòng eo săn chắc chính là vũ khí lợi hại của Lệ Quyên để thu hút người đối diện.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt (Hình 5).

Tận hưởng hạnh phúc trong mối quan hệ mới, nhan sắc của "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng mặn mà.

Chuyện làng sao - Lệ Quyên diện áo tắm ôm sát khoe 3 vòng 'bốc lửa', vóc dáng U40 khiến ai nấy mê mệt (Hình 6).

Đông đảo bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục trước vóc dáng son trẻ, gợi cảm của diễn viên 40 tuổi.

Thời gian gần đây, giọng ca Hãy trả lời em rất tích cực trong việc đăng tải ảnh diện bikini trên mạng xã hội. Đặc biệt, người tình Lâm Bảo Châu cũng mạnh dạn khoác lên mình những bộ trang phục bó sát kết hợp phụ kiện cá tính, năng động giúp cô "hack" tuổi thấy rõ. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận xét rằng Lệ Quyên có vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm không thua kém gì những mỹ nhân của làng giải trí.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dien-ao-tam-om-sat-khoe-3-vong-boc-lua-voc-dang-u40-khien-ai-nay-me-met-a363089.html