+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên đòi nhẫn, Lâm Bảo Châu đáp một câu khiến dân mạng suy đoán hỷ sự sắp đến

    ĐS&PL Màn đối đáp mới đây của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân mạng không khỏi thích thú và càng chờ mong ngày cả hai “về chung một nhà”.

    Lâm Bảo Châu vừa đăng tải hình ảnh mới trông rất bảnh bao, ra dáng "công tử Bạc Liêu" trong bộ áo dài đen lên trang cá nhân với dùng chú thích “Mợ đâu rồi”. Lệ Quyên nhanh chóng để lại bình luận đầy ẩn ý dưới bài viết của anh chàng: “Xin cái nhẫn”.

    Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Lâm Bảo Châu đang đeo rất nhiều trang sức trên hai bàn tay. Tuy nhiên, việc Lệ Quyên đòi cái nhẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao vì dường như cô đang nhắc khéo đến chuyện cầu hôn.

    le quyen doi nhan lam bao chau dap mot cau an y hy su khien dan mang ran ran
    Hình ảnh được Lâm Bảo Châu chia sẻ.

    Lâm Bảo Châu cũng ngay lập tức đáp lại bình luận của Lệ Quyên. Câu trả lời của anh chóng chỉ vỏn vẹn 4 chữ “Đeo rồi còn xin” nhưng vừa có ý nghĩa “khẳng định chủ quyền”, cũng vừa ngầm xác định đã “chốt đơn” hỷ sự.

    Dưới bình luận của Lệ Quyên, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm hạnh phúc, tin rằng cặp đôi sẽ sớm “về chung một nhà” bằng một đám cưới trong mơ sau khi vãn dịch.

    le quyen doi nhan lam bao chau dap mot cau an y hy su khien dan mang ran ran1
    Màn đối đáp của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều cư dân mạng càng thêm chờ mong đám cưới của cặp đôi.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp tình “chị - em” của showbiz Việt, nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cặp đôi cũng được đánh giá là rất chăm chỉ tương tác, thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

    Lệ Quyên gần đây thường nhá hàng về việc ngôi dinh thự xịn mịn sắp hoàn thiện. Nhiều người tin chắc đây sẽ là chốn “đi về” của cô cùng bạn trai kém 12 tuổi.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-doi-nhan-lam-bao-chau-dap-mot-cau-khien-dan-mang-suy-doan-hy-su-sap-den-a505866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan