+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên khoe ảnh mặt mộc, dân mạng khuyên nên đi "xăm môi" vì lý do này

    ĐS&PL Diện váy khoe lưng trần cùng mặt mộc không son phấn, Lệ Quyên nhận về đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh vừa khoe mặt mộc vừa khoe lưng trần gợi cảm cùng dòng trạng thái:

    "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác. Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều".

    le quyen khoe anh mat moc dan mang khuyen nen di xam moi vi ly do nay1
    Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc không son phấn với thiết kế váy hở lưng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

    Trong loạt ảnh, cô nàng diện một chiếc máy maxi màu cam đất, khoe khéo tấm lưng trần nõn nà đốt mắt người xem. Có thể thấy rằng mặc dù đã U40 nhưng làn da của nữ ca sĩ như "lão hóa ngược" vì ngày càng trắng, mịn cùng với gương mặt mộc không cần phải dùng bất kì một app chỉnh sửa nào.

    le quyen khoe anh mat moc dan mang khuyen nen di xam moi vi ly do nay2
    Nữ ca sĩ thường xuyên đăng bài cổ vũ các chị em "quăng" app chỉnh ảnh và tự tin thả dáng với camera thường.

    Loạt ảnh của giọng ca Nếu em được lựa chọn đã nhanh chóng nhận về sự yêu thích và tương tác từ người hâm mộ. Ngoài những lời khen về nhan sắc không tuổi của Lệ Quyên, cũng có một số ý kiến cho rằng cô nàng nên đi xăm môi để tránh bị nhợt nhạt và kém sắc khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

    le quyen khoe anh mat moc dan mang khuyen nen di xam moi vi ly do nay3
    Nhiều khán giả khuyên bạn gái Lâm Bảo Châu nên đi xăm môi để mặt mộc được tươi tắn hơn.

    Lời khuyên của người này cũng dễ hiểu vì có thể thấy trong những bức ảnh được chia sẻ đôi môi của Lệ Quyên vô cùng nhợt nhạt khiến cô trông có phần thiếu sức sống. Tuy nhiên đây cũng có thể là do nữ ca sĩ đã chỉnh sửa màu sắc cho bức ảnh nên mới khiến màu da cũng như màu môi trở nên tối đi.

    le quyen khoe anh mat moc dan mang khuyen nen di xam moi vi ly do nay4
    Những lần khoe mặt mộc của Lệ Quyên đều khiến dân tình phải dành lời khen ngợi đặc biệt là các chị em phái đẹp phải ghen tị.

    Trước đây, Lệ Quyên chia sẻ quan điểm rằng, nói không với make up cũng là một cách để detox cho làn da. Vì tính chất công việc, nữ ca sĩ phải thường xuyên phải trang điểm đậm. Vậy nên ngoài thời gian này, Lệ Quyên rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Đây cũng chính là bí quyết để cân bằng cho làn da, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và các vấn đề khác cho da mặt.

    le quyen khoe anh mat moc dan mang khuyen nen di xam moi vi ly do nay5
    Vào những ngày thường, không có lịch trình nữ ca sĩ sẽ nói không với trang điểm.

    Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ gợi cảm khiến bao người ngưỡng mộ. Lệ Quyên là cái tên không còn xa lạ đối với những khán giả quan tâm tới showbiz Việt. Không chỉ nổi tiếng về gióng hát cũng những bài hit đi cùng năm tháng, Lệ Quyên còn là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt khi sở hữu body chuẩn hút mắt người nhìn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-anh-mat-moc-dan-mang-khuyen-nen-di-xam-moi-vi-ly-do-nay-a502511.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan