Lệ Quyên khoe ảnh tình tứ bên "tình trẻ" Lâm Bảo Châu nhân dịp sinh nhật 40 tuổi


Thứ 6, 02/04/2021 | 07:26


Cùng sự kiện

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ghen tị với bộ ảnh tình tứ, hạnh phúc nhân dịp sinh nhật.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ghen tị với bộ ảnh tình tứ, hạnh phúc nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đồng loạt đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Được biết, nam người mẫu đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật "sang chảnh" cho "nữ hoàng phòng trà" tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

"Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này, mang lại hạnh phúc thế nào", giọng ca Giấc mơ có thật viết. Lệ Quyên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Lâm Bảo Châu và bạn bè đã cho cô một ngày ý nghĩa.

Lệ Quyên ghi lại nhiều hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu nhân chuyến du lịch ra Đà Nẵng đón tuổi 40.

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Lệ Quyên và bạn trai khiến nhiều người ghen tị vì quá đẹp đôi.

Trong loạt ảnh, Lệ Quyên diện váy trắng, được cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng, cô chiếm toàn bộ "spotlight" của buổi tiệc bởi nhan sắc mặn mà và ngày càng hồi xuân. Nhìn khoảnh khắc cả hai chụp ảnh kỷ niệm trông chẳng khác gì đang tổ chức hôn lễ ấm áp trên biển. Đông đảo người hâm mộ đang mong chờ một lễ cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Lâm Bảo Châu đã tỉ mỉ lên kế hoạch chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người thương.

Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đón tuổi mới sớm cùng giọng ca Bên em là biển rộng. Có thể thấy, nam người mẫu tỉ mỉ trong việc trang trí căn phòng để tạo ra một không gian lãng mạn, ấm cúng cho người yêu.

Người mẫu Lâm Bảo Châu cũng "chịu khó" diện đồ đôi cùng Lệ Quyên cũng như nhiệt tình tạo dáng cùng nữ ca sĩ trong các khung hình.

Từ khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên cởi mở hơn về mối quan hệ với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Cô không giấu giếm như nhiều cặp đôi trong showbiz khác, ngược lại cặp đôi thường xuyên công khai tình cảm ở các sự kiện hay đăng ảnh tình tứ bên nhau. Nữ ca sĩ từng nói, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc nên để nó lan tỏa đến mọi người.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-anh-tinh-tu-ben-tinh-tre-lam-bao-chau-nhan-dip-sinh-nhat-40-tuoi-a361209.html