+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên khoe body gợi cảm hết nấc trong bộ váy đen bó sát, Lâm Bảo Châu có phản ứng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Lời nhắn gửi đầy yêu thương và câu đáp ngọt ngào từ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và “ghen tị”.

    Lời nhắn gửi đầy yêu thương và câu đáp ngọt ngào từ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và “ghen tị”.

    Ca sĩ Lệ Quyên mới đây khiến dân mạng được phen “lịm tim” khi khoe hình ảnh vô cùng quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng trong chiếc váy đen hai dây bó sát khoe những đường cong gợi cảm.

    Kèm theo bức hình, Lệ Quyên viết: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi: Anh có yêu em nhiều không. Em cảm nhận được mà. Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".

    Lệ Quyên đầy quyến rũ trong bộ váy bó sát.

    Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận tới hơn 12.000 lượt thích và thả tim cùng hàng trăm bình luận, đa số mọi người không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của Lệ Quyên. Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng với lời nhắn tràn ngập yêu thương từ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã để lại bình luận trái tim đầy ngọt ngào. 

    Mối quan hệ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, nhất là từ sau khi giọng ca Hãy trả lời em chia tay doanh nhân Đức Huy. Cặp đôi thường xuyên có những chia sẻ đầy ẩn ý thể hiện tình yêu “ngọt lịm” với đối phương.

    Cách đây không lâu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã sánh bước bên nhau tại một sự kiện, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Không chỉ vậy, cặp đôi còn cùng chia sẻ khoảnh khắc này lên trang Facebook cá nhân sau sự kiện. Nhiều dân mạng cho rằng đây là động thái gián tiếp công khai mối quan hệ của cả hai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-body-goi-cam-het-nac-trong-bo-vay-den-bo-sat-lam-bao-chau-co-phan-ung-bat-ngo-a354572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan