+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên khoe toàn cảnh biệt thự hoành tráng mới "tậu" sau ly hôn chồng đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Lệ Quyên khoe hình ảnh căn biệt thự mới siêu sang chảnh, hoành tráng mà cô mới "tậu" sau khi ly hôn với ông xã Đức Huy.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên khoe hình ảnh căn biệt thự mới siêu sang chảnh, hoành tráng mà cô mới "tậu" sau khi ly hôn với ông xã Đức Huy.

    Vào tháng 10/2020, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận cô và ông xã Đức Huy đã ly hôn sau nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Kể từ thời điểm đó, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống độc thân nhưng vẫn rất sang chảnh và hạnh phúc.

    Lệ Quyên chính thức ly hôn vào tháng 10/2020. 

    Mới đây hôm 16/12, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự hoành tráng siêu xịn, đây cũng là thành quả sau nhiều năm chăm chỉ lao động của nữ ca sĩ. Kèm theo hình ảnh căn nhà mới, Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái: "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa.

    Tính cách tạo nên số phận đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập tự do hạnh phúc".

    Toàn cảnh căn biệt thự mới của "nữ hoàng phòng trà".

    Kể từ lúc bài đăng được Lệ Quyên chia sẻ trên Facebook, rất nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ và không quên dành cho cô nàng lời khen ngợi về căn nhà mới : "Nhà đẹp lắm, chúc mừng em", "Nhà đẹp quá, chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc"...

    Đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

    Đặc biệt, ca sĩ Hồng Nhung cũng để lại lời chúc mừng đến người bạn đồng nghiệp của mình với dòng bình luận: "Viên mãn".

    Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát mà còn được biết đến là nghệ sĩ có sở thích sưu tầm và đam mê những món đồ hàng hiệu. Cô thường xuyên chia sẻ về cơ ngơi hoành tráng của gia đình mình và bộ sưu tập đồ hiệu của mình như quần áo, túi xách, trang sức...

    Vì thường xuyên đi lưu diễn Mỹ nên Lệ Quyên quyết định tậu một cơ ngơi ở California làm nơi chốn đi về.

    Tổ ấm này của cô và chồng cũ rộng khoảng 400m2, giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

    Trước đó, Lệ Quyên và chồng cũ sống trong căn biệt thự sang trọng, thiết kế theo phong cách Châu Âu nằm ở quận 2, TP.HCM.

    Xế sang của nữ ca sĩ có trị giá lên đến 16 tỷ đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-toan-canh-biet-thu-hoanh-trang-moi-tau-sau-ly-hon-chong-dai-gia-a349658.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan