+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên khoe toàn cảnh biệt thự mới siêu "khủng", tuyên bố 3,6 tỷ chỉ mua nổi cái cổng nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Để xây dựng cơ ngơi này, Lệ Quyên được cho là phải tiêu tốn hàng chục tỷ. Biệt thự sẽ còn long lanh hơn trong thời gian tới, khi mọi thứ được hoàn thiện.

    Mới đây, trên Instagram của ca sĩ Lệ Quyên đăng tải đoạn video ngắn khoe biệt thự triệu USD gần hoàn thiện của mình. Tuy chỉ là những góc quay toàn cảnh bên ngoài nhưng cũng đủ để thấy sự xa hoa, hoành tráng trong cơ ngơi mới của nữ ca sĩ.

    Nhà của Lệ Quyên được xây theo phong cách hiện đại, có màu trắng chủ đạo, khoảng sân rộng và có cả hồ bơi. Nhìn chung là phong cách hiện đại, "chanh sả" nhìn vào là biết độ giàu có của gia chủ. Có vẻ như công trình hoàn thiện, "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai sẽ dọn về căn nhà mới trong 1 tháng tới.

    le quyen khoe toan canh biet thu moi sieu khung tuyen bo 3 6 ty chi mua noi cai cong nha1
    le quyen khoe toan canh biet thu moi sieu khung tuyen bo 3 6 ty chi mua noi cai cong nha2
    Lệ Quyên khoe khung cảnh căn biệt thự mới đang được hoàn thiện.

    Trước đó, Lệ Quyên từng chia sẻ hình ảnh mặt tiền căn biệt thự màu trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp đang trong quá trình hoàn thiện trên trang cá nhân. Sau khi hoàn thiện, căn biệt thự được cô đăng tải trên mạng xã hội khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ bề thế, sang chảnh.

    "Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền", Lệ Quyên từng tâm sự việc cô không ngần ngại chi số tiền lớn để xây căn biệt thự này.

    le quyen khoe toan canh biet thu moi sieu khung tuyen bo 3 6 ty chi mua noi cai cong nha5
    Phong cách sang trọng, hiện đại của căn biệt thự hoành tráng.
    le quyen khoe toan canh biet thu moi sieu khung tuyen bo 3 6 ty chi mua noi cai cong nha4
    Nội thất bên trong đều "dát vàng" hoành tráng không kém khách sạn 5 sao.

    Cách đây không lâu, biệt thực của Lệ Quyên bị kẻ xấu mượn hình ảnh mang ra rao bán với giá 3,6 tỷ đồng. Ngay sau đó, Lệ Quyên tuyên bố số tiền này chỉ đủ mua cái cổng nhà cô. Chia sẻ như thế đủ biết ngôi nhà mới này có giá trị "khủng" như thế nào.

    Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fan công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

    Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

    le quyen khoe toan canh biet thu moi sieu khung tuyen bo 3 6 ty chi mua noi cai cong nha6
    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.

    "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

    Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy. Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

    Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-toan-canh-biet-thu-moi-sieu-khung-tuyen-bo-3-6-ty-chi-mua-noi-cai-cong-nha-a518876.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan