+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên không hề "lép vế" Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu ngồi ghế nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đàn anh có kinh nghiệm ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên không hề tỏ ra "lép vế".

    Trước đàn anh có kinh nghiệm ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên không hề tỏ ra "lép vế".

    Tập 1 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình và đưa khán giả sống lại cùng những giai điệu đi cùng năm tháng. Những màn "tranh giành" quyết liệt và hài hước của 4 HLV trên ghế nóng là điểm thu hút khán giả. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng đã quá quen với các chương trình truyền hình, Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn đều là những người mới.


    Là bóng hồng duy nhất trong dàn huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2017, Lệ Quyên không chịu thua trước các đấng mày râu là hai đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn và Quang Lê. Đặc biệt là với Đàm Vĩnh Hưng, người nổi tiếng có tài ăn nói trong làng giải trí Việt, Lệ Quyên không hề bị "khớp".

    Bằng những "chiêu trò" riêng Lệ Quyên đã giành về cho mình hai thí sinh xuất sắc là Phan Nguyễn Ý Linh và "nam thần" Mạnh Đồng.

    Trong tập đầu tiên của Thần tượng Bolero 2017, Lệ Quyên cũng có những màn đối đáp thú vị với Quang Lê khi tranh giành thí sinh khiến khán giả thích thú. Như với thí sinh Hà Vân, Lệ Quyên dí dỏm ra chiêu "Cả một kho đầm dạ hội, 800 bộ đang chờ Hạ Vân".

    Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Lệ Quyên lời khen "ngoài khả năng chinh chiến còn khả năng nói nữa, Lệ Quyên nói rất hay, rất khéo". Nhận lời khen của đàn anh, Lệ Quyên bèn đáp lại "nói là học của anh Đàm Vĩnh Hưng".


    Quang Lê cũng có những màn tung hứng với các huấn luyện viên khác một cách thú vị. Ca sĩ Ngọc Sơn có phần trầm hơn so với các đàn em, tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu và giọng hát truyền cảm nam ca sĩ cũng được giành được thí sinh đầu tiên từ các đàn em.

    Trong tập 1, sự xuất hiện của “Thánh nữ Bolero” Phan Thị Ý Linh, 26 tuổi đến từ Thành Phố Huế đã thổi hồn cho đêm thi đầu tiên.

    [mecloud]r5W7h8GSfn[/mecloud]

    Ý Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát “ngọt như mật” khi thể hiện ca khúc “Ai nhớ chăng ai” đã khiến cả trường quay phải thổn thức và chinh phục được cả 4 HLV bấm chọn.


    Sau khi kết thúc phần trình diễn, cô còn gửi tặng cho khán giả một đoạn trong ca khúc dân ca "Lý mười thương" khiến Lệ Quyên phải thốt lên rằng “Giời ơi, hay thế!”. Một cuộc chiến giữa 4 HLV đã diễn ra chỉ để tranh giành Ý Linh về đội của mình.

    Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ: "Chị Quyên rất muốn em, còn anh thì rất rất muốn, anh còn là người bấm đầu tiên". Quang Lê lại cho rằng nếu Ý Linh về đội Lệ Quyên anh cũng sẽ hỗ trợ. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới tuyên bố anh sẽ đưa Ý Linh đến bất cứ sân khấu nào của Việt Nam và hăm dọa “Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được”. Riêng Ngọc Sơn, anh tung chiêu thị phạm khi hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình. Trước “cuộc chiến” tranh giành căng thẳng, Phan Thị Ý Linh đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

    Thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém trong tập 1 là Hạ Vân, Thạc sĩ thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô thể hiện ca khúc "Tâm sự với anh", chất giọng ngọt ngào, nữ tính cùng những câu luyến láy mượt mà của Hạ Vân đã thật sự chinh phục khán giả truyền hình và cả 4 HLV.

    [mecloud]UEJ78qnmDy[/mecloud]

    Kết thúc phần trình diễn đầy cảm xúc, Lệ Quyên không ngần ngại dành lời khen cho Hạ Vân: "Rất thích sự tinh tế của Hạ Vân trong cách hát, thích sự bỏ nhỏ, mềm mại nhưng rất chuẩn xác, thích lắm. Bản thân Quyên rất ngưỡng mộ và mong chúng ta sẽ thuộc về nhau". HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen trước giọng ca Hạ Vân: "Rất hay, không hổ danh là giáo viên dạy thanh nhạc" và yêu cầu Lệ Quyên phải dẫn đi ăn vì thuyết phục cô bấm chọn Hạ Vân. Riêng HLV Quang Lê chỉ nhắn nhủ, nếu Hạ Vân muốn song ca "Sầu tím thiệp hồng" phiên bản nam nữ thì hãy về đội của anh. HLV Ngọc Sơn bày tỏ sự yêu thích với giọng hát cao của giảng viên thanh nhạc. Mặc dù rất yêu thích giọng ca Lệ Quyên, nhưng cuối cùng Hạ Vân lại quyết định về đội của HLV Quang Lê.

    Giọng ca đến từ Hà Nội - Chu Hoàng Tuấn "đốt nóng" sân khấu với ca khúc "Nếu có yêu tôi". Ngoài giai điệu sôi động thì giọng hát khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của anh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Cả khán phòng như "nổ tung" khi bộ tứ quyền lực lên sân khấu nhảy hết mình cùng Hoàng Tuấn.

    [mecloud]s1JB2S1BsJ[/mecloud]

    Kết thúc phần trình diễn, Hoàng Tuấn còn thể hiện một đoạn trong ca khúc "Thành phố buồn" để thể hiện sự đa phong cách trong âm nhạc. Trước giọng ca đặc biệt này, HLV Lệ Quyên liền hào hứng cho rằng đây là một màu sắc lạ không đụng hàng. Quang Lê tuy rất thích phong cách của Hoàng Tuấn nhưng lại khuyên anh nên về đội của Đàm Vĩnh Hưng vì Mr. Đàm là "ông hoàng" biến đổi phong cách. Riêng Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất phấn khích và hứa sẽ giúp Hoàng Tuấn "khùng" hơn trong âm nhạc. Anh không ngại chia sẻ: "Để coi, anh và em, ai sẽ khùng hơn". HLV Ngọc Sơn cũng cho rằng màu sắc này nên về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Kết quả, theo như lời khuyên của các HLV, Hoàng Tuấn quyết định đầu quân về đội Đàm Vĩnh Hưng.

    [poll3]1584[/poll3]

    Lệ Quyên song ca "Tình lỡ" cùng với thí sinh Mạnh Đồng.

    Mạnh Đồng thể hiện ca khúc "Tình lỡ" - một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên. Và bằng chất giọng truyền cảm, anh đã khiến 4 HLV hoàn toàn “đổ gục”. Lệ Quyên và Quang Lê đã bấm nút chọn sau những câu hát đầu tiên của Mạnh Đồng. “Nữ hoàng phòng trà”còn không ngần ngại cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng “nam thần” tạo nên một bản "Tình lỡ" mới mẻ chỉ xuất hiện tại Thần tượng Bolero.

    [mecloud]vF7dkcpsvh[/mecloud]

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khong-he-lep-ve-dam-vinh-hung-khi-lan-dau-ngoi-ghe-nong-a183583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan