Lệ Quyên làm liveshow mặc sự cố trên máy bay


Thứ 6, 24/07/2015 | 08:09


(ĐSPL) - Liveshow mang tên "Tình khúc không tên" của Lệ Quyên và nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ diễn ra ngày 28/8 tới đây tại TP.HCM.

(ĐSPL) - Liveshow mang tên "Tình khúc không tên" của Lệ Quyên và nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ diễn ra ngày 28/8 tới đây tại TP.HCM.

Những ngày gần đây, ca sĩ Lệ Quyên trở thành cái tên hot trên một số diễn đàn mạng và báo chí liên quan đến sự cố đáng tiếc xảy ra trên máy bay. Thậm chí, sự việc của nữ ca sĩ cũng được báo chí nước ngoài quan tâm và đăng tải kèm theo những lời bình không mấy thiện chí.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai dư luận và những chuyện không hay liên quan tới cá nhân mình, ngày 23/7, ca sĩ Lệ Quyên tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tình khúc không tên". Đây là liveshow đặc biệt vì vừa là liveshow của nhạc sĩ Vũ Thành An vừa là liveshow của Lệ Quyên.

Tin tức giải trí - Lệ Quyên làm liveshow mặc sự cố trên máy bay


Ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo.

Lệ Quyên là ca sĩ hát chính trong liveshow với 21 ca khúc được chọn ra từ 39 tình khúc Vũ Thành An được cấp phép tại Việt Nam. Nữ ca sĩ vừa đơn ca vừa song ca với khách mời trong chương trình như: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ.

Nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của live show. Anh bày tỏ áp lực khi mang trọng trách làm mới những ca khúc của tác giả Vũ Thành An nhưng vẫn phải giữ được chất trữ tình vốn có ở những tình khúc này.

Tin tức giải trí - Lệ Quyên làm liveshow mặc sự cố trên máy bay (Hình 2).

Nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Lệ Quyên.

Tham dự buổi họp báo, người nhà nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết, hiện ông sống tại Ba Lan, bận rộn với khá nhiều công việc cũng như sức khỏe không đảm bảo nên gia đình chưa chắc chắn ông có về nước tham gia đêm nhạc hay không.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Yqv5shXMpW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lam-liveshow-mac-su-co-tren-may-bay-a103318.html