+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lần đầu nói thẳng khi được hỏi chuyện "hôn nhân trục trặc"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên chính thức đưa ra câu trả lời khi được hỏi về tin đồn hôn nhân gặp trục trặc rộ lên suốt thời gian qua.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên chính thức đưa ra câu trả lời khi được hỏi về tin đồn hôn nhân gặp trục trặc rộ lên suốt thời gian qua.

    Lệ Quyên là một trong số những nữ ca sĩ thành công nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", có cát-xê thuộc hàng top và đặc biệt được ngưỡng mộ bởi gia đình êm ấm, hạnh phúc.

    Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, dư luận "dậy sóng" trước tin đồn hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy gặp vấn đề. Nguyên nhân xuất phát từ những bức ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng một chàng trai trẻ ở Hà Nội.

    Lệ Quyên vướng tin đồn hôn nhân trục trặc vì lộ ảnh đi mua sắm cùng trai lạ.

    Thời điểm đó, ông xã Đức Huy của Lệ Quyên lại có nhiều phát ngôn ẩn ý về quan hệ vợ chồng. Lần gần nhất, chồng Lệ Quyên đăng ảnh chụp cùng con trai trong ngày sinh nhật nhưng thiếu vắng bóng dáng nữ ca sĩ.

    Sau hơn 1 tháng im lặng, gần đây, Lệ Quyên mới chính thức có những lời chia sẻ liên quan tới tin đồn này.

    Lệ Quyên chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Tôi không phải người thường chia sẻ về hôn nhân với báo chí. Tôi làm nghề ca sĩ, chuyện gì về bản thân cũng đã công khai rồi. Vậy nên, chuyện về người thân, việc gia đình riêng tư tôi không muốn phơi bày thêm nữa".

    "Hãy cứ để cho khán giả nghĩ. Họ nghĩ thế nào cũng được. Tôi cứ ở yên đây, người ta tấn công, suy đoán chán không có kết quả thì cũng bỏ qua thôi.

    Tôi có thể giãi bày với người hiểu mình. Còn với những người không hiểu và không tin thì tôi giãi bày làm gì? Cứ làm những điều đúng đắn, những việc không khiến bản thân sau này phải ân hận hay suy nghĩ là được. Quan trọng là hiện tại tôi sống vui, đang hạnh phúc", Lệ Quyên nói thêm về những suy diễn của khán giả xung quanh chuyện đời tư.

    Lệ Quyên cho rằng, dù là cô hay bất kỳ người nghệ sĩ nào thì cảm xúc vẫn luôn là điều quan trọng trong nghệ thuật và cảm xúc đó không nhất định phải là tình yêu. Hiện tại, cô cho rằng mình đã qua tuổi mộng mơ để chuyện tình cảm có thể tác động lớn đến bản thân.

    Cô cũng không mấy quan tâm tới những bình luận tiêu cực về mình trên mạng xã hội. Quan điểm nhất quán của Lệ Quyên là không đáp lại, tranh cãi hay đôi co với những bình luận xấu.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

    Ngoài ra, giọng ca "Nếu em được lựa chọn", nhấn mạnh, hiện tại cô dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, không khép kín và cứng nhắc như trước. "Đó không phải cuộc sống chỉ tỏ ra viên mãn bề ngoài mà thực sự bên trong lại không vui. Tôi đang thay đổi tích cực để bản thân có được hạnh phúc trọn vẹn", Lệ Quyên nói với Tri thức trực tuyến.

    Được biết, vào cuối năm 2019, tin đồn vợ chồng Lệ Quyên ly hôn đã từng xuất hiện. Tuy nhiên, lúc ấy, nữ ca sĩ thẳng thắn bác bỏ thông tin này, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc và còn ủng hộ ông xã làm những công việc yêu thích.

    Bởi thế, phản ứng của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về tình trạng hôn nhân của nữ ca sĩ. Dù vậy, cũng có những ý kiến khác cho rằng nên dành sự quan tâm cho các tác phẩm âm nhạc, tránh xa đời tư của nghệ sĩ để cho họ sự riêng tư cần thiết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lan-dau-noi-thang-khi-duoc-hoi-chuyen-hon-nhan-truc-trac-a340561.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan