+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lần đầu vừa hát vừa nhảy trên sân khấu vì học trò Mr Đàm

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn của đội Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các vị HLV đều phải lên sân khấu nhún nhảy tưng bừng.

    Cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn của đội Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các vị HLV đều phải lên sân khấu nhún nhảy tưng bừng.

    Tập 7 Thần tượng Bolero đã diễn ra tối qua với màn đối đầu của các thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong đó, Trương Diễm - Hoàng Tuấn là cặp đôi được HLV Đàm Vĩnh Hưng cho là "khùng" nhất trong team. Và hai thí sinh đã không khiến Mr Đàm thất vọng khi hoàn toàn làm chủ sân khấu và khuấy động không khí với liên khúc "20, 40 - 60 năm cuộc đời".


    Màn trình diễn này khiến cả 4 vị HLV đều không thể ngồi yên mà lên sân khấu hòa nhịp cùng giai điệu sôi động của hai thí sinh.



    Quá phấn khích với phần trình diễn, HLV Lệ Quyên phải thốt lên rằng "dễ thương quá" và chia sẻ: "Cả cuộc đời 19 năm trên sân khấu chưa bao giờ vừa hát vừa nhảy, cám ơn hai bạn và anh Hưng đã dàn dựng và gắn kết những ca khúc rất tuyệt vời. Một không khí hoàn toàn khác, không trùng lặp với bất cứ tiết mục nào ở đây. Thật sự đó là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu được trong một chương trình đại nhạc hội".


    Đúng là kể từ khi Lệ Quyên nhận lời ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero, người hâm mộ mới được chứng kiến những nét tính cách không dễ gì lộ ra của "nữ hoàng phòng trà".

    Về phần Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc Việt" một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh khi ghép cặp hai thí sinh "ngọc nữ Bolero" Hellen Thủy và "hotboy siêu mẫu" Alan Hùng Cường thể hiện bản mashup "Kỷ niệm nào buồn - Biển tình".


    Không chỉ tương xứng về ngoại hình, màn hòa giọng của cặp đôi tuấn nam mỹ nữ này trên sân khấu đã khiến cả trường quay tan chảy và chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn.

    Lệ Quyên không ngần ngại dành những lời "có cánh" cho Hùng Cường và Hellen Thủy: "Hôm nay Thủy rất xinh, giọng hát dày và hay, Alan Cường hát cũng rất tốt. Lâu lắm mới tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn. Hai bạn rất có văn hóa khi song ca, hỗ trợ, hy sinh cho nhau, một tiết mục tuyệt vời". Thêm vào đó, nữ ca sĩ cùng "chắp tay" nể phục hai thí sinh: "Chị chỉ giữ một điều, hai em nhớ được bố cục của bài liên khúc này thì chị đã nể phục lắm rồi".


    Là người dẫn dắt, HLV Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tự hào khi được chứng kiến màn biểu diễn xuất sắc của các học trò. Tuy vậy, anh bày tỏ về sự khó khăn khi kết nối hai bài hát, mà theo HLV Ngọc Sơn gọi là "sự chuyển hóa của âm nhạc".

    "Với Hellen Thủy, anh đã lột sạch sự liêu trai của em để dành đi vào vòng trong nếu may mắn. Bài hát này cần sự lãng mạn nhẹ nhàng, sự nức nở của Hellen Thủy đã được cắt đến 98%, chỉ còn lại dải lụa nhẹ nhàng mong manh bay trước gió. Cám ơn tất cả những lời nhận xét vô cùng quý giá của mọi người, nhờ đó lần sau Hưng sẽ có những lựa chọn tốt hơn cho học trò của mình" - giọng ca "Say tình" giãi bày.

    Cuối cùng, những thí sinh được đi tiếp vào vòng trong của team Đàm Vĩnh Hưng là Hellen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lan-dau-vua-hat-vua-nhay-tren-san-khau-vi-hoc-tro-mr-dam-a187879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan