+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lộ ảnh nghi sống cùng nhà với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu

    • DSPL
    ĐS&PL "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mới đây đã được cộng đồng mạng phát hiện ra bằng chứng rằng cô và Lâm Bảo Châu đang ở chung nhà.

    "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mới đây đã được cộng đồng mạng phát hiện ra bằng chứng rằng cô và Lâm Bảo Châu đang ở chung nhà.

    Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng ảnh mặc đồ ngủ gợi cảm ở trong không gian nhà, phía sau là chiếc bàn ăn có ba bình hoa lớn. Sau khi bức ảnh đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra Lâm Bảo Châu trước đó cũng đăng hình ba bình hoa này, trùng không gian với bức ảnh của Lệ Quyên.

    Hình ảnh ba bình hoa giống nhau cùng xuất hiện trong khung hình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

    Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục cùng "check-in" tại một thang máy, bãi đỗ xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi. Chi tiết này được cộng đồng mạng cho rằng cũng là một cơ sở chứng minh cả hai đang sống chung nhà.

    Cả hai đều "check-in" tại thang máy của khu chung cư. 

    Bức ảnh tại bãi đỗ xe cũng được cộng đồng mạng nghi vấn rằng cặp đôi ở cùng nhà. 

    Lệ Quyên từng khoe lên trang cá nhân có một người đã chuẩn bị trang hoàng nhà cửa để tạo bất ngờ, cho cô cảm giác được yêu thương. Đặc biệt là chi tiết "người đó" âm thầm dậy sớm để chuẩn bị bất ngờ trong nhà cho cô đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ và tình trẻ hiện đang ở chung nhà. Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu còn nấu ăn cho Lệ Quyên tại nhà và cùng nữ ca sĩ tham gia buổi tụ họp với bạn bè.

    Lệ Quyên sinh năm 1981, kết hôn với doanh nhân Đức Huy từ 2010. Cả hai có chung con trai - bé Lê Kỳ Anh, nay được 9 tuổi. Cô chủ động gửi đơn ra Tòa án Nhân dân Quận 2 TP HCM, ly hôn ông xã từ tháng 8. Sau một tháng thụ lý, tiến hành các thủ tục hòa giải, Tòa chấp nhận giải quyết cho vợ chồng cô ly hôn. Cuối tháng 10, họ mới công khai thông tin với truyền thông, khán giả.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lo-anh-nghi-song-cung-nha-voi-tinh-tre-lam-bao-chau-a356799.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan