Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ đọ sắc, bức ảnh phát ra "tiếng" đếm kim cương, hột xoàn


Thứ 2, 11/01/2021 | 03:03


Cùng sự kiện

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ cùng diện trang phục đồng điệu và có màn đọ sắc rạng rỡ khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ cùng diện trang phục đồng điệu và có màn đọ sắc rạng rỡ khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Vào chiều hôm 10/1, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Cả hai người đẹp cùng tham dự sự kiện thời trang tại TP. HCM. Đây là lần hiếm hoi hai mỹ nhân giàu có, xinh đẹp nức tiếng làng giải trí Việt xuất hiện trong cùng một khung hình.

Cặp "chị chị em em" Lệ Quyên - Lý Nhã Kỳ đọ sắc. 

Chứng kiến bức ảnh của hai mỹ nhân, nhiều cư dân mạng còn nghe thấy tiếng "đếm" kim cương, hột xoàn. Trong showbiz Việt, Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ đều là những sao nữ nổi tiếng đại gia với khối tài sản kếch xù. Mặc dù rất ít nhắc về nhau, nhưng qua khoảnh khắc này Lệ Quyên đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với Lý Nhã Kỳ. Vbiz lại có thêm đôi bạn "đá quý" sang chảnh hết mức.

Mỗi lần xuất hiện, Lệ Quyên đều mang trên người những món đồ tiền tỷ.

Lệ Quyên là "nữ hoàng phòng trà" với giá cát-xê ngất ngưởng, sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương, đồng hồ, hàng hiệu, xe hơi... có thể lên tới hàng trăm tỷ. Đã bao lần "nữ hoàng phòng trà" khoe trực diện nhẫn kim cương "khủng", đồng hồ sang chảnh khiến người nhìn phải hoa mắt.

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều trang sức hột xoàn và có cuộc sống cực "chanh sả" ở tuổi U40.

Cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi tiết lộ trên sống truyền hình: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-ly-nha-ky-do-sac-buc-anh-phat-ra-tieng-dem-kim-cuong-hot-xoan-a352297.html