+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên ra album Khúc Tình Xưa 3 chủ đề “Đêm tâm sự”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau gần 3 năm kể từ khi phát hành CD Khúc Tình Xưa thứ 2, đến hôm nay, Lệ Quyên mới ra CD tiếp theo trong series đặc biệt này do chính cô biên tập và trình bày.

    (ĐSPL) - Sau gần 3 năm kể từ khi phát hành CD Khúc Tình Xưa thứ 2, đến hôm nay, Lệ Quyên mới ra CD tiếp theo trong series đặc biệt này do chính cô biên tập và trình bày.

    Với giọng hát như nức nở giàu cảm xúc, Lệ Quyên đã đi vào lòng giới mộ điệu qua rất nhiều bản tình ca đẹp trong series ấn phẩm âm nhạc khó phai “Khúc Tình Xưa” làm nên một thành công vượt bậc trong chặng đường ca hát của mình.

    Lệ Quyên thổn thức hát "Ai cho tôi tình yêu" trong buổi họp báo:

    Lệ Quyên ngọt ngào, tình cảm hát "Hoa nở về đêm":

    Sau gần 3 năm kể từ khi phát hành CD Khúc Tình Xưa thứ 2, đến hôm nay, Lệ Quyên mới ra CD tiếp theo trong series đặc biệt này do chính cô biên tập và trình bày. Khúc Tình Xưa 3 với chủ đề “Đêm tâm sự gồm những tuyệt phẩm bolero tinh tế, nồng nàn và giàu cảm xúc của các tác giả: Trúc Phương, Mạnh Phát, Hoài Linh - Minh Kỳ… sẽ chính thức được phát hành trên toàn quốc vào ngày 8/3. 

    Lệ Quyên.

    CD với 11 ca khúc được chọn lọc từ thư viện của những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng: Hoa nở về đêm (sáng tác: Trần Thiện Thanh), Đêm tâm sự (Trúc Phương), Chuyến tàu hoàng hôn (Minh Kỳ & Hoài Linh), Sương lạnh chiều đông (Mạnh Phát), Kiếp cầm ca (Huỳnh Anh), Chiều cuối tuần (Trúc Phương), Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương), Câu chuyện đầu năm (Hoài An), Người đi ngoài phố (Anh Việt Thu), Tình yêu trả lại trăng sao (Lê Dinh), Cho vừa lòng em (Phan Trần).

    Việc chọn lựa 11 bài hát cho album lần này là thách thức lớn với Lệ Quyên vì hai CD trước đó đã rất thành công. CD thứ 3 này sẽ tiếp tục mang đến màu sắc âm nhạc tương tự nhưng còn chỉn chu hơn cả về hình thức lẫn nội dung.

    Hình ảnh bìa CD mới của Lệ Quyên.

    Với phần hoà âm của nhạc sĩ Tấn Phong, mix & mastering từ Viettan Studio, Lệ Quyên sẽ một lần nữa sẽ đưa khán giả trở về những kỷ niệm của một thời yêu thương và trải nghiệm thứ tình yêu thuần khuyết, nguyên sơ ấy với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam. 

    Đặc biệt, trong CD còn có sự góp mặt đặc biệt của nam danh ca hải ngoại Thái Châu song ca cùng Lệ Quyên qua ca khúc chủ đề Đêm tâm sự. Lệ Quyên tin rằng với tình khúc xưa nhiều xúc cảm, nay được thể hiện với tinh thần mới của chính mình và sự trải nghiệm của danh caThái Châu, hứa hẹn sẽ mang đến một bản tình ca rất ngọt ngào, tình cảm.  


    CD Khúc Tình Xưa 3 là một sản phẩm chất lượng đầy tâm huyết của Lệ Quyên được phát hành như một món quà gởi đến những khán giả yêu quí đã dành tình cảm rất nhiều cho series những tuyệt phẩm boléro này. Tối cùng ngày phát hành CD (8/3), Lệ Quyên sẽ có đêm diễn ra mắt CD với khán giả tại phòng trà Không Tên (TP.HCM).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-ra-album-khuc-tinh-xua-3-chu-de-dem-tam-su-a86213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan