Lệ Quyên ra mắt Album không dành cho người đau khổ


Thứ 7, 08/11/2014 | 02:17


(ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt Album mới, Lệ Quyên nói vui rằng những người đang đau khổ, tuyệt vọng nên cân nhắc kỹ trước khi nghe album này vì toàn nhạc buồn thật buồn.

(ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt Album mới, Lệ Quyên nói vui rằng những người đang đau khổ, tuyệt vọng nên cân nhắc kỹ trước khi nghe album này vì toàn nhạc buồn thật buồn.

Ca sĩ Lệ Quyên vừa cho ra mắt album 10 bài Không Tên của nhạc sĩ Vũ Thành An, đó là những bản "chuẩn" được chính nhạc sĩ đính chính.

Lệ Quyên vừa công bố phát hành album Vùng tóc nhớ gồm 10 bài Không Tên của nhạc sĩ Vũ Thành An vào chiều nay 7/11 sau gần 6 tháng thực hiện với nhiều cảm xúc và sự chăm chút kỹ lưỡng. Với mong muốn đây sẽ là một album nên có trong bộ sưu tập của những người yêu âm nhạc. 

 Lệ Quyên.

Những bài Không Tên của nhạc sĩ Vũ Thành An đã đi sâu vào tâm thức của nhiều người yêu nhạc từ mấy chục năm nay. Thế nhưng vẫn có những nhầm lẫn, chưa chính xác về những bài hát này. Vì vậy, đích thân nhạc sĩ đã cẩn thận chỉnh sửa từng nốt nhạc, từng lời hát của các ca khúc trước khi đưa  cho Phương Nam phim (PNF) thu âm.

Lệ Quyên cho biết đây là album chính xác nhất về ca từ lẫn nốt nhạc được đích thân nhạc sĩ cẩn thận chỉnh sửa với mong muốn đây là album đúng nhất, hoàn chỉnh nhất để lưu truyền nhiều thế hệ sau. Và Lệ Quyên sẽ có đêm nhạc ra mắt CD này với khán giả tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào tối thứ bảy 8/11.

 
 - Lệ Quyên ra mắt Album không dành cho người đau khổ (Hình 3).
 Lệ Quyên xúc động khi hát ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng đã giành nhiều thời gian trao đổi với các nhạc sĩ để có những bản phối khí ưng ý nhất. Cô đã nhiều lần vào studio để trau chuốt, sửa chữa cho thật hài lòng, cẩn thận nhờ phòng thu chỉnh sửa bản mix cho thật hoàn chỉnh.

Có thể nói đây là một album mà ca sĩ Lệ Quyên đã giành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để thực hiện, để xứng đáng với đánh giá của nhạc sĩ Vũ Thành An dành cho cô “Mỗi thời đại Trời sinh ra những nghệ sỹ vừa đẹp vừa có tài để đem lại niềm vui cho mọi người. Lệ Quyên là một vóc dáng hiếm quý”.

Được biết, album Vùng tóc nhớ của Lệ Quyên đã được Phương Nam phim (PNF) ký độc quyền với Công ty VEGA kinh doanh trực tuyến trong vòng một năm. Công ty VEGA cũng sẽ hỗ trợ PNF trong việc bảo vệ bản quyền, chống lại các hành vi kinh doanh trên mạng xâm phạm trái phép.

 Photo: Nguyên Trương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-ra-mat-album-khong-danh-cho-nguoi-dau-kho-a68028.html