+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên rạng rỡ sắc cam trước ngày mang Q-Show sang Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ váy màu cam rực rỡ xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ khoe được vẻ mặn mà, quyến rũ của 'gái một con' trong bộ ảnh mới Lệ Quyên thực hiện trước ngày mang QShow tới Mỹ.

    (ĐSPL) - Bộ váy màu cam rực rỡ xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ khoe được vẻ mặn mà, quyến rũ của 'gái một con' trong bộ ảnh mới Lệ Quyên thực hiện trước ngày mang Q Show sang Mỹ.

    le-quyen
     Lệ Quyên vừa thực hiện bộ ảnh mới với trang phục của thương hiệu Phoenix V do cô bạn thân là siêu mẫu Vũ Thu Phương thiết kế dưới sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Đình Dzũ và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú. 
    le-quyen
     Nữ ca sĩ tiếp tục cho khán giả thấy được hình ảnh rất dịu dàng và nhẹ nhàng của mình. Bộ váy xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ khoe được vẻ mặn mà, quyến rũ của 'gái một con'. Kể từ khi sinh con cách đây 3 năm, Lệ Quyên luôn được khen ngợi về nhan sắc. 
    le-quyen
     Cô ngày càng chăm chút hình ảnh bên cạnh sự chín muồi về giọng hát. Vì vậy, những đêm diễn của Lệ Quyên luôn chật kín khán giả và những sản phẩm âm nhạc luôn thuộc vào top bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng băng đĩa.
    le-quyen
     Hiện nay, Lệ Quyên đang trên đường mang Q Show - Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của mình đến với kiều bào tại Mỹ vào cuối tuần này. 
    le-quyen
     Lệ Quyên nói rằng, cô cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi là ca sỹ Việt đầu tiên tổ chức liveshow cá nhân tại 2 nhà hát lớn nhất và đẹp nhất ở Long Beach ( 7/6) và San Jose (8/6) với số lượng chỗ ngồi tại mỗi điểm gần 3500 ghế. 
    le-quyen
     Khách mời sẽ là Trần Thu Hà, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Nhóm MTV và Hương Tràm. 
    le-quyen
     Quyên sẽ thể hiện hầu như tất cả các ca khúc trong liveshow thực hiện tại Việt Nam và cùng các khách mời đem đến môt đêm nhạc thật sự bùng nổ để gửi tặng đến khán giả tại Mỹ".
    Ảnh: Đình Dzũ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-rang-ro-sac-cam-truoc-ngay-mang-q-show-sang-my-a35730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lệ Quyên ra mắt cùng lúc 2 album

    Lệ Quyên ra mắt cùng lúc 2 album

    Lý giải cho quyết định tung cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cho biết, cô làm để mọi người biết mình đã đỡ chậm chạp hơn.