+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên thân thiết tổ chức sinh nhật cho Quang Hà, tình tin đồn Lâm Bảo Châu cũng góp mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Lệ Quyên và Quang Hà có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay nên "nữ hoàng phòng trà" đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho người anh.

    Lệ Quyên và Quang Hà có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay nên "nữ hoàng phòng trà" đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho người anh.

    Lệ Quyên vừa đích thân tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Quang Hà tại Hà Nội. Sự tham dự của Lâm Bảo Châu tại buổi gặp gỡ thân thiết giữa bạn bè của Lệ Quyên cũng thu hút sự chú ý.

    Được biết, Lệ Quyên và Quang Hà duy trì mối quan hệ anh em thân thiết nhiều năm qua. Bởi vậy, dù bận rộn với lịch trình cuối năm nhưng cô vẫn dành thời gian cho người anh mà cô luôn trân trọng.

    Quang Hà chia sẻ: "Mọi năm đến sinh nhật tôi, Lệ Quyên đều nhớ và gửi lời chúc mừng. Năm nay cô ấy còn làm điều bất ngờ tôi xem đây là điều may mắn của bản thân trong những ngày đầu năm mới 2021".

    "Tình trẻ tin đồn" của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng tham dự sinh nhật Quang Hà.

    Nam ca sĩ Quang Hà và ông bầu Quang Cường.

    Với mối quan hệ thân thiết, Lệ Quyên chắc chắn sẽ góp mặt trong liveshow “Hà show” của Quang Hà tại Hà Nội vào tháng 3 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-than-thiet-to-chuc-sinh-nhat-cho-quang-ha-tinh-tin-don-lam-bao-chau-cung-gop-mat-a353300.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan