+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả khi bị nói "buông tha" cho bạn trai Lâm Bảo Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những lời lẽ công kích từ cư dân mạng về chuyện với bạn trai Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có động thái đáp trả.

    Kể từ thời điểm công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu luôn vướng phải không ít sóng gió từ dư luận. 

    Mới đây nhất, một vài khán giả để lại dòng bình luận kém duyên, họ nhắn nhủ rằng Lệ Quyên hãy "buông tha" cho tình trẻ kém 11 tuổi để anh chàng "còn đi lấy vợ".

    le quyen thang than dap tra khi bi noi buong tha cho ban trai lam bao chau 1
    Dòng bình luận kém duyên của anti-fan dành cho Lệ Quyên.

    Không hề phản ứng gay gắt, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe thân hình mảnh mai, tấm lưng trần trắng nõn và vòng 1 hờ hững. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn kèm theo lời nhắn: "Em là ai hẳn không quan trọng. Nhưng em sẽ luôn là niềm kiêu hãnh của anh". Tuy không trực tiếp nhắc đến chuyện bị mỉa mai, song động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người hiểu rằng cô đang ẩn ý đáp trả những bình luận không hay về chuyện tình cảm của mình. 

    le quyen thang than dap tra khi bi noi buong tha cho ban trai lam bao chau 4
    Phản ứng nhẹ nhàng đầy ẩn ý của "nữ hoàng phòng trà".

    Màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế này của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở độ tuổi 40 của nữ ca sĩ: "Tuyệt vời quá chị ơi, đáp trả hay quá, nhìn những bình luận kia mà tức ghê, không có một miếng duyên nào luôn", "Lúc nào cũng ủng hộ idol Lệ Quyên, cái caption của chị nghe mà thấm ghê luôn", "Một điều không thể nào phủ nhận được đó là Lệ Quyên rất đẹp dù đã 40 tuổi"...

    Trước đó, Lệ Quyên từng tâm sự về chuyện nhiều người nghi ngờ tình cảm của cô và bạn trai kém tuổi: “Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là có thật hay không, và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được".

    le quyen thang than dap tra khi bi noi buong tha cho ban trai lam bao chau 3
    "Tình trẻ" 11 tuổi thường xuất hiện cùng Lệ Quyên tại các sự kiện.

    Bỏ ngoài tai những lời nhận xét ác ý, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn vô cùng hạnh phúc và dành tình cảm cho nhau. Gần đây, nữ ca sĩ còn công khai việc đang sống chung nhà với tình trẻ kém 11 tuổi. "Nữ hoàng phòng trà" cũng không ngại cho người yêu lên sóng để chứng minh rằng cô đang tận hưởng sự viên mãn.

    le quyen thang than dap tra khi bi noi buong tha cho ban trai lam bao chau 2
    Cặp đôi gặp không ít gièm pha từ công chúng kể từ khi công khai hẹn hò.

    Qua những chia sẻ của "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai trên mạng xã hội, cư dân mạng còn cảm thấy hai người chưa chính thức kết hôn nhưng đã rất giống một cặp vợ chồng son.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-thang-than-dap-tra-khi-bi-noi-buong-tha-cho-ban-trai-lam-bao-chau-a512724.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan