+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên thừa nhận thay đổi nhiều vì bạn trai Lâm Bảo Châu

    ĐS&PL Lệ Quyên thừa nhận, bản thân đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng với khán giả, điều đó có sự ảnh hưởng không nhỏ của người bạn trai đang đồng hành hiện tại.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu “Lệ Quyên Love Concert” sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8/3/2023. Tại buổi họp báo, giọng ca "Giấc mơ có thật" đã tâm sự rất chân thành về cuộc sống hiện tại cũng như những thay đổi trong tư duy âm nhạc, nguồn cảm hứng để cô thực hiện concert về tình yêu, tôn vinh phụ nữ.

    Bốn khách mời của Lệ Quyên Love Concert là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã và Mạnh Đồng. “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống.

    Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta”, Lệ Quyên thẳng thắn.

    le quyen thua nhan thay doi nhieu vi ban trai lam bao chau2
    Lệ Quyên tại buổi họp báo.

    Khi được phóng viên liên hệ hỏi về "chàng thơ ngoài đời", người song hành cùng Lệ Quyên đến họp báo, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ: "Nói nghiêm túc tôi mê phụ nữ đẹp hơn đàn ông đẹp. Ngoài đường nhìn thấy cô gái đẹp, tôi sẽ nhìn theo đến lúc họ đi khuất bóng. Còn người đàn ông đẹp cỡ người bạn nhắc tới tôi không nhìn đến khi đi khuất đâu. Có đẹp có nổi tiếng thế nào nhưng khi quen thuộc với nhau chúng ta sẽ quên tất cả những yếu tố hấp dẫn với nhau ban đầu chỉ cỏn lại sự quan tâm, tinh tế với nhau.

    Không chỉ bạn ấy mà người từng đồng hành với Quyên 12 năm rất thiệt thòi. Tôi rất trân trọng điều ấy. Ngày xưa bạn ấy cũng không có thời gian để thở, người làm nghệ thuật rất bận dù độ nổi tiếng khác nhau, bây giờ bạn ấy phải hy sinh điều đó để hỗ trợ Quyên, hình ảnh của Quyên đẹp hơn là nhờ bạn ấy.

    Tư duy trẻ trung của bạn ấy giúp Quyên bớt cục bộ hơn. Ngày xưa làm gì có tập thể dục, giờ tập rất miệt mài. Những người ngoài không nhìn thấy điều đó. Lỗi duy nhất của bạn ấy là đã lựa chọn Quyên. Rất mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về người bên cạnh Quyên và những người bên cạnh người nổi tiếng”.

    Sự thay đổi lớn trong cuộc sống riêng tư tác động đến tầm nhìn, tư duy Lệ Quyên. "Nữ hoàng phòng trà" bây giờ vẫn miệt mài làm việc, khát khao cống hiến cho khán giả nhưng không còn quá khắt khe và cứng nhắc trong việc chia sẻ về mặt khác của mình với công chúng như trước kia.

    Nữ ca sĩ thừa nhận, Lệ Quyên của 10 năm trước như một chiếc "máy cày" không bao giờ ngừng nghỉ, không có thời gian để làm gì khác ngoài tập trung cho sự nghiệp. Một Lệ Quyên mới mẻ của hiện tại chắc chắn có sự tác động của người mới.

    Mỗi tình yêu trong cuộc đời, mỗi người đàn ông đi qua cuộc đời Quyên đều mang cảm hứng khác nhau. Cảm xúc hiện tại là sự kết hợp giữa con người tôi trước đây và tư tưởng mới mẻ trẻ trung", Lệ Quyên chia sẻ.

    le quyen thua nhan thay doi nhieu vi ban trai lam bao chau3
    Lệ Quyên càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 

    Lệ Quyên bây giờ đã cởi mở hơn, dám nói những gì mình thích và cô thấy thoải mái với điều đó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân vẫn giữ chừng mực cả trên sân khấu âm nhạc lẫn sân khấu cuộc đời.

    Sự thay đổi hơi đột ngột của Lệ Quyên có thể khiến mọi người nhìn không quen nhưng nữ ca sĩ cho rằng tự bản thân cô biết cân nhắc mọi thứ, không mang cuộc sống đời thường lên sân khấu.

    Lệ Quyên tiết lộ, ở nhà cô là một người rất khác với những hình ảnh mọi người thường thấy. "Ở nhà tôi dở hơi lắm! Có lúc khùng khùng tưng tửng, như con nít. Có lúc thích thì làm bà già, lúc giận hờn cào cấu dằn dỗi, có lúc mềm mại yếu đuối... Quyên thích phiên bản hiện tại của mình. Mỗi giai đoạn đi qua đều cho mình một bài học. Giờ là lúc tôi thoải mái nhất, dù là ai chăng nữa nếu họ hiểu mình hy sinh cho mình, mình cũng phải đáp lại họ như thế” - Lệ Quyên rạng rỡ chia sẻ. 

    Lệ Quyên tự cảm thấy, cô rất may mắn vì mình là người nhìn nhận rõ ràng, biết tất cả điểm yếu của mình và điểm mạnh của những người khác, luôn cố gắng giữ gìn tinh thần, thể lực cảm xúc và không bao giờ nghĩ tới việc giã từ sân khấu.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-thua-nhan-thay-doi-nhieu-vi-ban-trai-lam-bao-chau-a561627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan