+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tiết lộ lý do liên tục công khai "tình trẻ" Lâm Bảo Châu sau khi vừa ly hôn

    ĐS&PL Trong bài đăng mới nhất trên Facebook, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình yêu.

    Hậu ly hôn với doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "Nữ hoàng phòng trà" liên tục nhận nhiều bình luận kém duyên, mỉa mai mối quan hệ của cô với bạn trai kém tuổi.

    Trong bài đăng mới nhất, nữ ca sĩ cũng thẳng thắng nói về những quan điểm của mình trong tình yêu. Cụ thể, Lệ Quyên cho rằng yêu là phải luôn công khai, đó là cách bày tỏ sự nghiêm túc của cả hai.

    Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi"

    Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người để lại ý kiến thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình trước những chia sẻ của người đẹp, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với hình ảnh khoe vòng eo "vạn người mê" của cô.

    le quyen tiet lo ly do lien tuc cong khai tinh tre lam bao chau sau khi vua ly hon 1
    Lệ Quyên khoe vòng eo "con kiến" vạn người mê.

    Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đưa ra những lời lẽ thâm thúy ngầm bác bỏ thông tin nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Lâm Bảo Châu liên quan đến tiền bạc. Nữ ca sĩ khẳng định, mình không phải là con nai ngơ ngác dễ bị dụ dỗ.

    "Cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ", Lệ Quyên chia sẻ. 

    le quyen tiet lo ly do lien tuc cong khai tinh tre lam bao chau sau khi vua ly hon 2
    le quyen tiet lo ly do lien tuc cong khai tinh tre lam bao chau sau khi vua ly hon 3
    Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong những sự kiện. 

    Có thể thấy, từ khi quen Lâm Bảo Châu, dù ở tuổi trung niên, song Lệ Quyên vẫn không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp của mình bên tình trẻ. Sự dũng cảm, và không ngần ngại công khai người yêu của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

    Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh một số anti-fan bình luận công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

    le quyen tiet lo ly do lien tuc cong khai tinh tre lam bao chau sau khi vua ly hon 4
    Biệt thự đắt giá của nữ ca sĩ. 

    Trước đó, Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe thự căn biệt thự triệu đô vừa xây hoàn tất. Lệ Quyên cho biết suốt một năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô không đi hát nhiều, trở nên nhàn rỗi hơn nhưng may mắn vì vẫn làm được một điều ý nghĩa cho bản thân. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tiet-lo-ly-do-lien-tuc-cong-khai-tinh-tre-lam-bao-chau-sau-khi-vua-ly-hon-a517584.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan