+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên trượt top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lệ Quyên đại diện cho Việt Nam đã trượt khỏi top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Theo đó, người đẹp Cộng hòa Dominica đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi này.

    (ĐSPL) – Lệ Quyên đại diện cho Việt Nam đã trượt khỏi top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Theo đó, người đẹp Cộng hòa Dominica đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi này.

    Sau thời gian dài tìm kiếm, tối qua 25/10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2015) đã diễn ra tại Thái Lan. Tại cuộc thi này, Lệ Quyên là đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”.

    Lệ Quyên trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015.

    Tham gia cuộc thi này, Lệ Quyên nhận rất nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao ở phần thi bán kết trước đó nhưng trong đêm chung kết Lệ Quyên không được đi sâu vào trong. Cô bị trượt khỏi top 20 trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của nhiều người.

    Nhan sắc Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015.

    Trải qua một hành trình dài và vượt qua 77 người đẹp khắp thế giới trong đêm chung kết, Anea Garcia - người đẹp đến từ Dominica, một đảo quốc trong vùng Biển Caribe đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Anea Garcia tiếp tục mang vinh dự về cho Cộng hòa Dominica. Như vậy, 3 mùa liên tiếp, Hoa hậu Hòa bình Thế giới đều gọi tên cho Cộng hòa Dominica.


    Theo tin tức, Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay 20 tuổi. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84, là người đẹp cao nhất trong top 5. Không những vậy, cô cũng sở hữu đường cong nóng bỏng và vẻ đẹp khỏe khoắn.  Anea Garcia từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 và giành ngôi á hậu 2. Cô tiếp tục khẳng định nhan sắc của mình với bạn bè thế giới khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi này.


    Ngoài ra, ngôi vị Á hậu 1 xướng tên cho người đẹp Austraylia - Claire Elizabeth Parker, Á hậu 2 thuộc về đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh, Á hậu 3 gọi tên người đẹp Philippines - Parul Shah, còn ngôi vị Á hậu 4 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Thái Lan - Rattikorn Kunsom.

    Các giải phụ của cuộc thi như Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Đầm dạ hội đẹp nhất thuộc về đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Trình diễn áo tắm đẹp nhất thuộc về Costa Rica và giải phụ Best Social Media thuộc về người đẹp Ấn Độ.

     HỒNG NHUNG

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KXzfchkiaK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-truot-top-20-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2015-a116532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.