+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu về Hà Nội cùng lúc, lộ nghi vấn ra mắt gia đình?

    • DSPL
    ĐS&PL Dân mạng đang thi nhau đồn đoán cặp đôi Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu sẽ về ra mắt gia đình và đón Tết 2021 sau chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ.

    Dân mạng đang thi nhau đồn đoán cặp đôi Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu sẽ về ra mắt gia đình và đón Tết 2021 sau chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ.

    Sau khoảng thời gian giữ bí mật Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã chính thức xác nhận hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chung trên mạng xã hội và thoải mái tương tác.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã chính thức xác nhận hẹn hò

    Mới đây, nữ ca sĩ đã có một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về tâm trạng về Hà Nội đón tết cùng gia đình trên trang cá nhân. Lệ Quyên chia sẻ đã hơn 10 năm cô không được đón năm mới cùng mẹ.

    "Hơn 10 năm không được ăn tết với Mẹ. Đang tâm dịch ai cũng bảo thôi ở Sài Gòn, nhưng con vẫn ra với Mẹ. Nhớ tết Hà Nội, thèm không khí quây quần bên Mẹ lắm rồi! Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ, cuộc đời là thế.

    Ra với bà ngoại thì lại nhớ Bo yêu, Bo muốn ra cùng lắm, bên mẹ, bịn rịn nhưng dịch không dám cho Bo theo. Lần đầu tiên mẹ xa Bo ngày Tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi, phải tranh thủ bên bà, Bo nhỉ?", cụ thể bài đăng của Lệ Quyên.

    Giọng ca "Nếu em được lựa chọn" cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người mẹ tuyệt vời: "Mẹ cho con giọng hát, cho con tính mạnh mẽ, can trường, chịu thuơng, chịu khó, tự trọng nề nếp, cho con tuổi thơ lớn lên từng ngày trong sự khắt khe uốn nắn của mẹ".

    Lệ Quyên chia sẻ đã hơn 10 năm cô không được đón năm mới cùng mẹ.

    Đáng chú ý, cùng thời điểm trên, Lâm Bảo Châu - bạn trai kém 12 tuổi của nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh xuất hiện ở sân bay kèm chia sẻ: "Về quê ăn Tết thôi".

    Lâm Bảo Châu - bạn trai kém 12 tuổi của nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh xuất hiện ở sân bay

    Ngay lập tức, động thái của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã dấy lên nghi vấn cặp đôi sẽ về ra mắt gia đình trong dịp năm mới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-va-lam-bao-chau-ve-ha-noi-cung-luc-lo-nghi-van-ra-mat-gia-dinh-a355077.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan