+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên "vô tư" cười nói với hotboy "Người ấy là ai" giữa lùm xùm tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi những bức ảnh đi shopping cùng nhau một tuần trước lộ ra, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và người đàn ông này.

    Sau khi những bức ảnh đi shopping cùng nhau một tuần trước lộ ra, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và người đàn ông này.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

    Từ khi bước vào showbiz, nhờ sự kín tiếng về đời tư, Lệ Quyên rất hiếm khi gây ồn ào. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm vì loạt ảnh thân thiết bên nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu lan truyền trên mạng xã hội.

    Hình ảnh Lệ Quyên thân thiết bên một chàng trai lạ mặt được ghi lại một tuần trước.

    Lệ Quyên đã bật mí những gương mặt sẽ hợp tác trong dự án mới. Trong đó, chàng trai lạ gây xôn xao trong những bức hình xuất hiện cùng Lệ Quyên những ngày qua là một trong những diễn viên tham gia dự án.

    Khoảnh khắc Lệ Quyên xuất hiện bên một chàng trai lạ mặt trên phố đăng tải cách đây ít ngày gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người đặt ra nghi vấn cuộc hôn nhân của cô đang gặp trục trặc. Trước những ồn ào này, chồng của cô - Đức Huy từ chối trả lời và đề nghị phóng viên liên hệ trực tiếp với ca sĩ Lệ Quyên.

     Lệ Quyên vui vẻ cười nói bên Lâm Bảo Châu. 

    Trong khi đó, nữ giọng ca 'Sầu tím thiệp hồng' dường như không quan tâm đến lùm xùm này. Cô vẫn giữ vững tâm trạng vui vẻ và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường cũng như các dự định trở lại với hoạt động nghệ thuật đến khán giả.

    Giữa ồn ào, Lệ Quyên không tránh né mà liên tục có những phản ứng khó hiểu. Mới đây, nữ diva còn lộ ảnh tình tứ tại một sự kiện với Lâm Bảo Châu. Thậm chí, cả hai còn xuất hiện chung khung hình với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Trước loạt động thái từ phía Lệ Quyên, không ít ý kiến cho rằng cô đang lợi dụng chuyện đời tư để PR sản phẩm sắp tới.

    Mối quan hệ giữa nàng diva và nam người mẫu khiến nhiều người quan tâm, chú ý.

    Hiện tại, Lệ Quyên chưa tiết lộ chính xác về thời gian ra mắt cũng như các thông tin cụ thể của dự án lần này. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho hay cô đã đầu tư khá nhiều tiền bạc, công sức và dự án sẽ mang nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của Lệ Quyên.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-vo-tu-cuoi-noi-voi-hotboy-nguoi-ay-la-ai-giua-lum-xum-tinh-cam-a336032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan