+Aa-
    Zalo

    Lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca của Công ty Macca Nutrition Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 28/09, Công ty Macca Nutrition Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca cùng nhiều sản phẩm sữa thực vật được sản xuất trên công nghệ hiện đại.
    Ngày 28/09, Công ty Macca Nutrition Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca cùng nhiều sản phẩm sữa thực vật được sản xuất trên công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sạch được trồng tại Việt Nam.

    Vào lúc 14h ngày 28 tháng 09 năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia số 57 Phạm Hùng (Hà Nội) đã diễn ra lễ Ra mắt sản phẩm sữa hạt Mắc ca – Macca Milk của  công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam.
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk-ra-mat-san-pham
    Sản phẩm sữa hạt Macca Milk chính thức được ra mắt bởi ban lãnh đạo công ty.
     
    Lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca với chủ đề: “Macca Milk – món quà thiên nhiên” được dàn dựng, tổ chức hoành tráng, là món quà tri ân dành tặng khách hàng, các nhà đầu tư trong suốt chặng đường dài đã đồng hành cùng công ty.
     
    Sự ra đời sản phẩm sữa hạt Macca Milk đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa thực vật, là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể công ty dưới sự lèo lái của Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Lê An Trung. Qua đó khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, giúp người tiêu dùng Việt Nam có nhiều sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.
     
    Đặc biệt trong xu thế sử dụng sữa được sản xuất từ thực vật, sữa hạt đang trở thành xu thế tiêu dùng, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã và đang phân phối các loại đồ uống giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt Macca, Cafe, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam.
     
    Đây cũng là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc nghiên cứu thử nghiệm sữa hạt công thức bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho nhiều lứa tuổi và đang được sự tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước.
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk-ban-lanh-dao
    Ban lãnh đạo công ty cùng ra mắt sản phẩm mới trước hàng trăm nhà phân phối và truyền thông.
     
    Tháng 12 năm 2016, Công ty cổ phần Macca Nutrition VN chính thức được thành lập, tách ra từ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn VINA Macca với mục tiêu sản xuất và phân phối các loại đồ uống sạch có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt Macca, Café, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam, mang lại những sản phẩm mới nhất với chất lượng cao nhất tới khách hàng.
     
    Khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hạt Macca và các sản phẩm được chiết xuất từ Macca tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Công ty cổ phần Macca Nutrition VN ra đời mong muốn là người bạn đồng hành trung thành với người tiêu dùng và nhà phân phối trong nước và quốc tế; là đơn vị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng.
     
    Những tâm huyết của toàn bộ công ty đã được ông Lê An Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Trong quá trình tìm tòi nghiên cứu để phát triển vùng nguyên liệu có thể cung cấp trong nước và đặc biệt là nâng cấp công nghệ để đạt được những tiêu chí khắt khe nhất, đã có lúc chúng tôi tưởng chừng không thể vượt qua. Tuy nhiên, do có sự ủng hộ và tin tưởng của các nhà đầu tư và các doanh nghiệp bán lẻ cùng hàng ngàn đại lý mà công ty đã có thể tiếp tục hành trình để có thể mang đến sản phẩm sữa macca ngày hôm nay. Với tâm huyết mang đến những sản phẩm có xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên và những vùng nguyên liệu sạch để góp phần đưa nền tảng thể chất và sức khỏe của Việt Nam lên cao, chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất”.
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk-le-an-trung
    Ông Lê An Trung thay mặt ban lãnh đạo công ty phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca.
     
    Hiện sản phẩm của công ty đang được phân phối khắp thị trường toàn quốc và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng qua các kênh bán lẻ của chuỗi cửa hàng của vinmart, hapromart...
     
    Trong tương lai, Công ty cổ phần Macca Nutrition sẽ tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ và tiếp thị các sản phẩm đồ uống của công ty tại Hà Nội nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt nam và trong khu vực nói chung, giúp các nhà phân phối khai thác tối đa tiềm lực của mình và phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.
     
    Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh được ghi lại trong lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca:
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk-show-san-pham
     
    le-ra-mat-san-pham-macca-milk-le-an-trung-va-gia-dinh

    Trang Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ra-mat-san-pham-sua-hat-macca-cua-cong-ty-macca-nutrition-viet-nam-a295278.html
    Vì sao sữa hạt MACCA MILK đặc biệt?

    Vì sao sữa hạt MACCA MILK đặc biệt?

    Sữa hạt MACCA MILK là nhãn hiệu của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam, một trong doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên mang đến người tiêu dùng đồ uống dinh dưỡng

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao sữa hạt MACCA MILK đặc biệt?

    Vì sao sữa hạt MACCA MILK đặc biệt?

    Sữa hạt MACCA MILK là nhãn hiệu của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam, một trong doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên mang đến người tiêu dùng đồ uống dinh dưỡng