+Aa-
    Zalo

    Lễ ra mắt Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội và khai giảng năm học 2022 - 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 5/10, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức lễ ra mắt và khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Lao động –Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội; Lãnh đạo Quận ủy, Quận đoàn Hà Đông; Lãnh đạo Công đoàn viên chức Thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo các Ban, Sở, Ngành liên quan.

    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội được thành lập trên cơ sở hợp nhất Trường Trung cấp Kinh tế Hà Nội và Trường Trung cấp Kinh tế - Tài chính Hà Nội theo Quyết định số 1303/QĐ-UBND ngày 15/4/2022 của UBND Thành phố Hà Nội.


    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội có chức năng tổ chức đào tạo và liên doanh, liên kết với các trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức đào tạo trình độ trung cấp, sơ cấp chính quy, thường xuyên; liên doanh, liên kết với các trường cao đẳng, đại học để tổ chức đào tạo liên thông cho học sinh đã tốt nghiệp trung cấp được học tập ở trình độ cao hơn theo quy định của pháp luật.


    Tại buổi lễ ra mắt, trường cũng công bố quyết định thành lập Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường. Theo đó, việc thành lập đều được dựa trên cơ sở hợp nhất Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của 2 trường, Trường Trung cấp Kinh tế Hà Nội và Trường Trung cấp Kinh tế- Tài chính Hà Nội.


    Ông Vương Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội cho biết, việc sáp nhập 2 trường đã được tiến hành một cách nhanh chóng và khẩn trương giúp tập thể cán bộ, nhân viên của trường hòa nhập và ổn định về tư tưởng, tâm lý, góp phần đưa trường đi vào hoạt động kịp thời.

    anh1
    Ông Vương Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội.


    Sau khi sáp nhập, nhà trường đã tập trung vào công tác ổn định tổ chức, chú trọng đổi mới đào tạo nhằm chuẩn bị cho khóa học mới. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường trong thời gian qua đã tập trung kiện toàn về công tác quản lý cán bộ, công tác hành chính, quản trị, tài chính kế toán, công tác đào tạo…. Trong đó, công tác tuyển sinh năm học 2022-2023 được đặc biệt chú trọng.


    Ông Vương Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, bước vào năm học mới, do trường mới được hợp nhất nên chưa thể có nhiều sự thuận lợi, tuy nhiên, thái độ, ý thức, lòng yêu nghề, trách nhiệm của từng cá nhân, đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức với nhà trường, với học sinh sẽ tiếp tục được điều chỉnh để có được một ngôi trường thực sự vững vàng sau khi hợp nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ra-mat-truong-trung-cap-kinh-te-ky-thuat-va-cong-nghe-ha-noi-va-khai-giang-nam-hoc-2022-2023-a553404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.