+Aa-
    Zalo

    Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Vào tối ngày 27/12 chàng trai Lê Đức Hậu biệt danh Lệ Rơi đột nhiên xuất hiện trên VTV1, của Đài Truyền hình Việt Nam trong chương trình “Cuộc sống thường ngày”.

    (ĐSPL) – Vào tối ngày 27/12 chàng trai Lê Đức Hậu biệt danh Lệ Rơi đột nhiên xuất hiện trên VTV1, của Đài Truyền hình Việt Nam trong chương trình “Cuộc sống thường ngày”.

    Đầu năm 2014 trên mạng xã hội bỗng nổilên một "hiện tượng lạ" mang tên ca sĩ Lệ Rơi với những bản cover mang phong cách độc đáo riêng. Chỉ trong vòng khoảng 1 tháng, chàng trai này đã cho ra đời đến gần 150 clip cover các bài hát khác nhau từ nhạc vàng đến nhạc trẻ.

    Mặc dù bị dư luận ném đá rất nhiều vì giọng hát quá phô, lối diễn vụng về cùng việc phát âm chính tả sai trầm trọng, thế nhưng chàng trai này vẫn rất tự tin thể hiện hết mình trong các clip. Và số lượng các clip do anh chàng thể hiện ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc trên các trang mạng khiến không ít người choáng váng.

    Và đến đây sự xuất hiện của chàng trai gây "bão mạng" này đã đủ khiến dân mạng tò mò. Anh chàng này là ai? Vì sao anh ta lại đam mê với ca hát đến như vậy?

    Lệ Rơi tên thật là Lê Đức Hậu, sinh năm 1987, quê ở Hải Dương. Nói về sở thích "hay hát" của mình chàng trai từng chia sẻ, hát chỉ là giải trí ngẫu hứng. Đôi khi là anh hát tặng bạn bè, anh em, người thân và anh không lường trước được sự nổi tiếng "bất đắc dĩ” của mình.

    Hình ảnh Lệ Rơi chân chất tại trường quay VTV tối ngày 27/12

    Mới đây, tối 27/12 Lệ Rơi bất ngờ trở thành khách mời trong chương trình “Cuộc sống thường ngày”. Với tiêu đề “Gặp gỡ chàng thanh niên hay hát”, Lệ Rơi đã chia sẻ những thông tin về bản thân như nick name Lệ Rơi, những xáo trộn trong cuộc sống sau ngày “nổi tiếng bất đắc dĩ” của mình. Dù không còn “hot” so với thời điểm cách đây nửa năm nhưng cái tên Lệ Rơi vẫn là hiện tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

    Trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV, Lệ Rơi chia sẻ: “Trên báo chí đã có một số thông tin không đúng về tôi. Ví như có bài báo viết rằng tôi từng tham gia diễn trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh nhưng bị “bể show” hay có bài báo viết rằng tôi đã từng làm trò hề trong quán bar và có video quay lại những hành động đó”. Cũng theo chàng trai này, anh chưa hề đi đóng phim hoặc xuất hiện trong quán bar. Tất cả những thông tin báo chí đưa đều không đúng sự thật.

    Sự xuất hiện của Lệ Rơi trên sóng truyền hình cũng gặp phải những phản ứng trái chiều trong dân mạng.

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh chàng Lệ Rơi trên sóng truyền hình vừa qua cũng dấy lên một làn sóng trong dư luận. Có người khen kẻ chê thậm chí có người còn cho rằng đây chỉ là một trò gây bão trong dư luận của Đài truyền hình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-roi-bat-ngo-xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-vtv-a76672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan